News

เลบรอน เจมส์ พูดถึงการลงสนามครั้งแรกของ บรอนนี่ ให้กับลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บรอนนี่ เจมส์ ลูกชายของ เลบรอน เจมส์ ได้รับโอกาสลงสนามให้กับ ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส เป็นครั้งแรกหลังถูกดราฟต์เข้ามาสู่ทีมในอันดับที่ 55

 


บรอนนี่ ลงสนามให้ เลเกอร์ส ในรายการ Summer League ที่สนาม Chase Center โดย ลอสเอนเจลิส มีโปรแกรมแข่งขันกับ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ก่อนแพ้ไปด้วยสกอร์ 108-94 คะแนน ซึ่งผลงานของ บรอนนี่ เจมส์ ประกอบไปด้วย ทำคะแนน 4 แต้ม ชู้ต 9 ลูกลง 2 ลูก , 2 รีบาวด์ 2 แอสซิสต์ และ 1 สตีล

ทั้งนี้เมื่อลูกชายได้รับโอกาสลงสนามเป็นครั้งแรก แน่นอนว่าสื่อจำนวนมากได้ยิงคำถามไปยัง เลบรอน เจมส์ ที่กำลังเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติสหรัฐอเมริกาเพื่อเข้าแข่งขันโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศสและนี่คือคำตอบของเจ้าตัวสำหรับผลงานของ บรอนนี่

“มันไม่สำคัญว่าเขา (บรอนนี่) จะเล่นได้ดีหรือไม่ดี ผมแค่อยากให้เขาพัฒนาต่อไปในการฝึกซ้อม การดูเทปและพิจารณาสไตล์การเล่นของตัวเอง หรือแม้กระทั่งการฝึกซ้อมแบบแบบตัวต่อตัว คุณยังไม่สามารถดูสถิติใดๆ จากรายการ California Classic หรือ Summer League ได้ เพราะสิ่งเดียวที่สำคัญคือเขาเริ่มต้นดีขึ้น เขายังตามหลังเพราะเขาไม่ได้เล่นเต็มฤดูกาลจริงๆ การพัฒนาขึ้นเป็นสิ่งเดียวที่สำคัญ”

สำหรับ เลบรอน เจมส์ เพิ่งจรดสัญญากับ ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส ออกไปอีก 2 ปี ซึ่งแฟนๆอาจตั้งตารอการลงสนามครั้งแรกของ บรอนนี่ และ เลบรอน เจมส์ ในสีเสื้อของทีมเลเกอร์สอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาเป็นครั้งแรก

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ