News

สื่อเผยป็อกบาอาจรีเทิร์นกับทีมอื่น เหตุยูเว่เตรียมยกเลิกสัญญาเพราะไม่อยู่ในแผนทำทีม

แม้มรสุมชีวิตของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จะเริ่มผ่านพ้น เมื่อ CAS หรือ ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา ที่แฟนกีฬาคุ้นหูในชื่อ ศาลกีฬาโลก ลดโทษแบนในข้อหาใช้สารกระตุ้น จาก 4 ปี เหลือ 18 เดือน ทำให้เจ้าตัวจะพ้นโทษแบนช่วงเดือนมีนาคม 2025 นี้ โดยสามารถกลับมาซ้อมได้ช่วงเดือนมกราคม 2025 แต่อนาคตการค้าแข้งของเขาอาจหักเหอีกรอบ

 

โดย มีร์โก้ ดิ นาตาเล่, นิโก้ ชีร่า สองนักข่าวชาวอิตาเลียน รวมถึง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เกจิสายตลาดนักเตะคนดังเพื่อนร่วมชาติ รวม 3 คน เผยตรงกันว่า แม้ป็อกบายังมีสัญญากับ ยูเวนตุส จนถึงกลางปี 2026 แต่ดูเหมือนทีมม้าลายจะไม่มีแผนใช้งานเขา และเตรียมที่จะยกเลิกสัญญา เพื่อให้ป็อกบาสามารถหาต้นสังกัดใหม่ได้แบบไม่มีค่าตัว

รายงานระบุว่า หลายสโมสรใน เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ตลอดจน ซาอุดี โปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย ต้องการลายเซ็นของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลกปี 2018

และในขณะเดียวกัน ปาทริซ เอฟร่า ตำนานแบ็กซ้ายรุ่นพี่ร่วมชาติและสโมสร ก็ฟันธง 99% ว่า ป็อกบาจะไม่อยู่กับยูเว่ต่อ แถมยังพูดติดตลกว่า คงต้องทาบทามให้ เมห์ดี้ เบนาเตีย ผู้อำนวยการกีฬาของ โอลิมปิก มาร์กเซย ทำความรู้จักกับป็อกบาแล้ว เพื่อให้อดีตต้นสังกัดของเอฟร่าคว้าตัวป็อกบาไปประสานงานกับ อาเดรียง ราบิโอต์ เพื่อนร่วมทีมชาติที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม หลังหมดสัญญากับยูเว่เช่นกัน

 

ที่มา :

https://www.blackwhitereadallover.com/2024/10/5/24262544/juventus-paul-pogba-doping-ban-contract-termination-2024-serie-a-reports
https://football-italia.net/evra-pogba-next-club-after-Juventus
https://www.facebook.com/fabrizioromanoherewego/posts/1159183592675797

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต