News

รออีกนิด เทน ฮาก เผย ไทเรลล์ มาลาเซีย กำลังเรียกความฟิต ใกล้คัมแบ็กลงสนามให้แมนยูฯ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาอัปเดตถึงอาการบาดเจ็บของ ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายชาวดัตช์วัย 25 ปี ที่เมื่อฤดูกาลที่แล้วไม่ได้ลงเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" เลยแม้แต่เกมเดียวเพราะมีอาการบาดเจ็บติดตัว ว่าใกล้จะคัมแบ็กกลับมาลงสนามได้แล้ว

 


หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ไทเรลล์ มาลาเซีย ก็หายหน้าจากโรงละครแห่งความฝันตลอดทั้งฤดูกาล 2023-24 และแทบไม่มีข่าวความเคลื่อนไหวของเขาออกมาให้ทราบ กระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศรายชื่อ 25 ขุนพลลุยยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแรก ซึ่งปรากฏว่ามีชื่อของ ไทเรลล์ มาลาเซีย อยู่ในนั้นด้วย

โดยก่อนที่จะดวลกับ เซาแธมป์ตัน ในวันนี้ เอริค เทน ฮาก ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไทเรลล์ มาลาเซีย กำลังจะกลับมาลงสนามได้แล้ว แต่ยังต้องใช้เวลาอีกนิด "แน่นอนว่าพวกเราทุกคนต้องการกระตุ้นให้ ไทเรลล์ มาลาเซีย กลับมา แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเมื่อเขาห่างจากการลงเล่นมานานมาก ๆ "

"ตอนนี้ผ่านมาหนึ่งฤดูกาลแล้วจากตอนที่ ไทเรลล์ มาลาเซีย ได้รับอาการบาดเจ็บ แต่เขากำลังทำงานหนักมาก ไทเรลล์ มาลาเซีย กำลังพัฒนาได้ดีในช่วงเวลานี้ เขากำลังก้าวไปอีกขั้น"

"ดังนั้นเราคิดว่าเราสามารถคาดหวังให้ ไทเรลล์ มาลาเซีย ลงฝึกซ้อมกับทีมในระยะเวลาอันสั้น และเขาก็มีพรสวรรค์ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องธรรมชาติ ผมคาดหวังว่าในไม่ช้านี้ ไทเรลล์ มาลาเซีย จะกลับมาลงเล่นได้"

สำหรับ ไทเรลล์ มาลาเซีย ถือเป็นผู้เล่นชุดใหญ่คนแรก ๆ ที่ เอริค เทน ฮาก ดึงตัวมาร่วมทีม และจนถึงตอนนี้เขาลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 39 เกม โดยเกมนัดล่าสุดคือเกมสุดท้ายของฤดูกาล 2022-23 ที่ แมนยูฯ เอาชนะ ฟูแล่ม 2-1

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "