News

เหล่ายูทูบเบอร์จำลองการแข่งขัน Hood Olympics 2024 เวอร์ชั่นสุดปั่น วิ่งหนีสุนัข, แข่งตบหน้า

ไม่นานมานี้ สนูป ด็อกก์ แร็ปเปอร์ระดับโลกเผยว่าเขาอยากจัดการแข่งขันมีการเปิดเผยว่าตัวเขาเองอยากมอบพื้นที่ให้นักกีฬาฝีมือดีที่ไม่มีโอกาสได้ไปแข่งขันโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ด้วยการจัดการแข่งขันที่มีชื่อว่า ‘Hood Olympics’

 


แต่ก่อนที่แนวคิดนี้จะเกิดขึ้นมาในอนาคต มีเหล่ายูทูบเบอร์กลุ่มหนึ่งสร้างคอนเทนต์ถ่ายคลิปวิดีโอต้องรับการแข่งขันโอลิมปิก 2024 และใช้ชื่อว่า Hood Olympics 2024 มาก่อนแล้ว

Hood Olympics 2024 เป็นการถ่ายทำโดยช่อง ‘RDCworld1’ ที่มียอดผู้ติดตามจากทั่วโลกกว่า 7 ล้านคน โดยคลิปที่ว่านี้จำลองการแข่งขันโอลิมปิกแต่เป็นเวอร์ชั่นที่พวกเขาคิดขึ้นมา และการแข่งขันแต่ละอย่างนั้นทำเอาหลายๆคนต่างสงสัยว่า มันได้ด้วยหรอ ?

อย่างเช่น การแข่งขันแข่งขันตบหน้าที่ใช้ชื่อว่า Men’s Slap Boxing แต่มีนักกีฬาที่โกงกติกาโดยใช้การต่อก่อนจะมีเรื่องกัน หรือการแข่งขันวิ่งหนีสุนัข Mens Running From Dog ซึ่งนักกีฬาจะต้องวิ่งหนีสุนัขและขึ้นไปหลบบนรถให้สำเร็จ

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของการแข่งขัน Hood Olympics 2024 สุดปั่น ซึ่งในปัจจุบันคลิปนี้มียอดวิวกว่า 3 ล้านวิวแล้ว สามารถติดตามและรับชมคลิปเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูบ RDCworld1

 

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "