News

บาร์เซโลน่า จ้างบอดี้การ์ดส่วนตัวคอยประกบ ลามีน ยามาล หลังคุณพ่อโดนทำร้ายเมื่อเดือนสิงหาคม

หลังจากที่ ลามีน ยามาล ปีกดาวรุ่งวัย 17 ปี พาทีมชาติสเปน คว้าแชมป์ยูโร 2024 เยอรมนี และก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักให้ บาร์เซโลน่า อย่างเต็มตัวในฤดูกาล 2024-25 มีการเปิดเผยว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ทำการจ้างวานบอดี้การ์ดส่วนตัวให้ ลามีน ยามาล เพื่อป้องกันเหตุอันตรายที่คาดไม่ถึง

 


Relevo สื่อสเปนชื่อดัง ได้รายงานว่า บอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า อนุมัติให้นำ "บริการเฝ้าระวังลับ" มาใช้กับ ลามีน ยามาล โดยจะมีคนคุ้มกันส่วนตัวตามติดไปทุกที่ที่ ลามีน ยามาล ไป เนื่องจากเขาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และเป็นดาวดังระดับโลกหลังจากคว้าแชมป์ยุโรปมาครอง

อย่างไรก็ตามว่ากันว่าเหตุผลที่แท้จริงคือการที่ มูนีร์ นาสราอุย คุณพ่อของ ลามีน ยามาล ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดเมื่อเดือนสิงหาคม ที่เมืองมาตาโร ซึ่งทำให้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ช่องท้องและหน้าอก แต่เคราะห์ดีที่นำตัวส่งโรงพยาบาลทันเวลา และรอดมาได้ ขณะที่คนร้าย 4 คนถูกจับกุมตัว

ส่วนเรื่องในสนาม ลามีน ยามาล เพิ่งทำ 2 ประตูช่วยให้ บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะ จีโรน่า 4-1 ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" รั้งจ่าฝูงของลา ลีกา สเปน หลังผ่านมา 5 เกม มี 15 แต้มเต็ม

โปรแกรมต่อไปของ บาร์เซโลน่า คือการลงเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รูปแบบใหม่เกมแรก บุกไปเยือน โมนาโก ที่ฝรั่งเศส คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2024 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "