News

ธนิยะ จัดงาน “THANIYA FAIRWAY TRENDS” ปรากฏการณ์แฟชั่นวงการกอล์ฟ ที่จะทำให้คุณอยากออกรอบทุกวัน

หลายคนอาจคิดว่ากอล์ฟเป็นกีฬาที่ต้องใส่กางเกงสแล็คส์ด้วยลุคเรียบๆ แต่ลืมภาพนั้นไปได้เลย! เพราะ ศูนย์การค้าธนิยะ กำลังจะชวนคุณมาอัปเดตแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของแบรนด์กอล์ฟชั้นนำระดับโลก ด้วยงาน THANIYA FAIRWAY TRENDS “Stylish Golf Apparel” ระหว่างวันที่ 20 กันยายน - 1 ตุลาคม 2567 ชั้น G ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม ที่จะทำให้คุณมองกอล์ฟในมุมใหม่ จนอยากลุกขึ้นแต่งตัวไปออกรอบ

 


ธนิยะ ได้รวบรวมแบรนด์เสื้อผ้าและ accessories กอล์ฟมาเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์นักกอล์ฟยุคใหม่ ที่เสื้อผ้ากอล์ฟไม่จำเป็นต้องแค่ใส่ไปตีกอล์ฟ แต่สามารถใส่ออกไปใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมีสไตล์ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้เปิด “S Club” ร้านมัลติแบรนด์สโตร์ Active Lifestyle ที่รวบรวมแบรนด์แฟชั่นกอล์ฟมากมายกว่า 40 แบรนด์ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า และเตรียมพบกับแบรนด์อื่นๆอีกมากมายที่กำลังจะเปิดเพิ่มในปลายปีนี้

งาน THANIYA FAIRWAY TRENDS “Stylish Golf Apparel” จึงตอบสนองกลุ่มนักกอล์ฟรุ่นใหม่ ถือเป็นการนำเสนออีกมุมมองหนึ่งของแฟชั่นที่สามารถผสมผสานเข้ากับฟังค์ชั่นที่นำสมัยของเสื้อผ้าในวงการกอล์ฟปัจจุบันได้อย่างลงตัว ซึ่งงานในครั้งนี้ เราได้รวบรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาแสดงตัวตนที่โดนเด่นของแต่ละแบรนด์ อาทิ Malbon, Bogner, Golf Gods, Manors, Quiet Golf, Students Golf, ANEW, Birdie Bae, SParms, Adidas Golf, Puma Golf, Ecco, Fenix, F.L.O.G., G/FORE, Nike Golf, Performance Golf, PING, Under Armour, WAND และอื่นๆ อีกมากมาย โดยจะนำเสนอ Collection ล่าสุด เพื่อต้อนรับ Peak Season ของนักกอล์ฟในช่วงปลายปี นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ภายในงานยังมี รองเท้า, หมวก, ถุงกอล์ฟ, กระเป๋า รวมไปถึงไอเทมกอล์ฟสายแฟชั่นที่หลากหลาย เพื่อเพิ่มเข้ามาเป็นตัวเลือกในการปรับเปลี่ยนสไตล์ในแต่ละวันที่นักกอล์ฟไปออกรอบอีกด้วย

เหล่านักกอล์ฟสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการแต่งกายที่จะแสดงตัวตนออกมาได้มากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นในสนามกอล์ฟหรือนอกสนามกอล์ฟ ได้ที่งาน "THANIYA FAIRWAY TRENDS" ณ ชั้น G ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2567 ถึง - 1 ตุลาคม 2567 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Thaniya 

Author

Main Stand

Stand ForAll สื่อกีฬาที่เข้าถึงทุกคน