News

ผมชื่อ “เทอร์รี่” แคเมอรอน เพย์น นักบาส NBA ถูกตำรวจจับข้อหาบอกชื่อปลอม

พาความซวยมาถึงที่แท้ๆ เมื่อ แคเมอรอน เพย์น พอยต์การ์ดของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ถูกตำรวจจับคาบ้าน หลังจากเจ้าตัวโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาไกล่เกลี่ยรอยร้าวหลังมีปากเสียงกับแฟนสาว

 


เรื่องราวนี้ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา เวลาประมาณเกือบตี 3 ของสหรัฐอเมริกา เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองสกอตส์เดล รัฐแอริโซนา ได้รับสายแจ้งเหตุจาก แคเมอรอน เพย์น นักบาส NBA เนื่องจากเขาทะเลาะกับแฟนสาวอย่างรุนแรงจน ก่อนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เรื่องราวในกลางดึกคืนนั้นเหมือนจะบานปลาย แต่ในที่สุดแล้ว แคเมอรอน เพย์น และแฟนสาวกลับเคลียใจกันได้ลงตัวจนการทะเลาะครั้งนี้จบลง ทว่าหลังจากทั้งคู่สงบสติอารมณ์กันได้แล้ว กลับเป็นจังหวะเดียวกันกับที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงบ้านของเขา

เพย์น พยายามบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเหตุการณ์ทุกอย่างจบลงแล้วและพยายามให้เจ้าหน้าที่เดินทางกลับ แต่ด้วยภาระงานหรือหน้าที่ของตำรวจเมื่อลงพื้นที่พวกเขาจะต้องสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น การสอบสวนครั้งนี้ใกล้จะสิ้นสุดลงจนกระทั่งเจ้าหน้าที่พยายามถามชื่อเพื่อสรุปการสืบสวนทั้งหมด ทว่า แคเมอรอน เพย์น กลับไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่และไม่บอกชื่อจริงของตัวเอง และบอกเจ้าหน้าที่ไปว่าเขาชื่อ “เทอร์รี่ จอห์นสัน”

ด้วยประสบการณ์ของเจ้าหน้าที่ทำให้เขาทราบว่า “เทอร์รี่ จอห์นสัน” ไม่ใช่ชื่อจริงของ แคเมอรอน เพย์น ก่อนจะเผยว่าหากเจ้าตัวไม่ยอมบอกชื่อจริงในการสอบสวนครั้งนี้อาจทำให้เขาถูกจับกุมตัว ก่อนที่ เพยน์ จะตอบสวนกลับมาว่าไม่เป็นไร

เจ้าหน้าที่พยายามที่จะให้ เพย์น บอกชื่อจริงของตัวเองอยู่หลายครั้ง แต่คาดว่าด้วยความหงุดหงิดของเจ้าตัวทำให้ท้ายที่สุดแล้ว เพย์น ยอมรับว่านี่คือชื่อปลอมที่เขาคิดขึ้นมา

“นั่นเป็นชื่อปลอมของผม คุณช่วยออกไปได้ไหมและถ้าคุณต้องการจับกุมผมที่บอกชื่อปลอมให้กับคุณล่ะก็...ยินดีด้วย” แคเมอรอน เพย์น เผยก่อนที่เขาจะถูกเจ้าหน้าที่ใส่กุญแจมือและตั้งข้อหาทั้งหมด 2 กระทง ทั้งปฏิเสธที่จะเปิดเผยชื่อตามความเป็นจริง และแจ้งความเท็จ

ทั้งนี้หลังจากถูกจับกุมอยู่ไม่นาน แคเมอรอน เพย์น หรือ เทอร์รี่ จอห์นสัน (ชื่อปลอม) ก็ได้รับการปล่อยตัวออกมา และเชื่อว่าเจ้าตัวอาจจะไม่ต้องเสียเวลาเค้าคุกเลยหากมีการเปิดเผยชื่อจริงตั้งแต่แรก…

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ