News

นักกีฬา ม.ลุยเซียนา ถือเคล็ดวาดแหวนที่นิ้วด้วยปากกาเมจิก ปลุกใจให้คว้าแหวนแชมป์

จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่งขันบาสเกตบอลหญิงระดับมหาวิทยาลัยหรือ NCAAW รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อวานนี้ คู่ระหว่าง LSU Tigers ของมหาวิทยาลัยลุยเซียนา ที่แข่งขันกับ  Miami Hurricanes ของมหาวิทยาลัยไมอามี่ ซึ่งผู้ชนะในเกมนี้ได้แก่ LSU Tigers ด้วยสกอร์ 54-42 คะแนน

 

หลังจบเกมนักกีฬา LSU Tigers รวมถึงแองเจิล รีส สตาร์ดังของทีม ได้มีการนำปากกาเมจิกสีดำมาวาดเป็นลวดลายแหวนที่บริเวณนิ้วนางข้างซ้าย และถูกจับภาพเอาไว้ได้ 
ชมคลิปที่นี่ : https://www.instagram.com/p/CqRjvz5rPGJ/

แองเจิล รีส เผยว่าสาเหตุที่เธอได้วาดลวดลายแหวนไว้ที่นิ้วมือของตัวเอง เนื่องจากก่อนเริ่มเกม บ็อบ สตาร์กีย์ ผู้ช่วยโค้ชของทีม LSU Tigers ได้นำปากกาเมจิกมาวาดแหวนที่มือนักกีฬาทุกคน และให้มองที่สิ่งนี้พร้อมปลุกใจว่า "จำไว้นะ ทุกอย่างที่คุณทำมาก็เพื่อสิ่งนี้(แหวนแชมป์ NCAAW)" 

"การเริ่มต้นใหม่เป็นสิ่งที่ดี และนี่คือจุดประสงค์ที่ฉันย้ายมาเล่นที่นี่ ฉันอยากจะเริ่มต้นใหม่ แม้ว่าฉันเคยประสบความสำเร็จที่แมริแลนด์ แต่ฉันต้องการมากกว่านี้ มันจะต้องดีขึ้นต่อไปเรื่อย ๆ และวันหนึ่งฉันจะตัดตาข่ายบนห่วงลงมา" แองเจิล รีส กล่าวหลังพาทีมผ่านทะลุเข้ารอบเซมิไฟนอลต่อไป

ในเกมนี้ แองเจิล รีส สามารถรักษาฟอร์มอันร้อนแรงได้เป็นอย่างด้วยผลงาน 13 คะแนน 18 รีบาวน์ 4 แอสซิสต์ 3 สตีล และ 2 บล็อก ซึ่งการเข้ารอบครั้งนี้นับเป็นการเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายครั้งแรกในรอบ 15 ปี 

ซึ่งทางทีมต้องลุ้นต่อไปว่าในรอบนี้จะได้แข่งขันกับ Ohio State Buckeyes ของมหาวิทยาลัยโอไฮโอสเตต หรือ Virginia Tech Hokies ของมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนีย ในวันศุกร์นี้

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Photo

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff