News

ผอ.กีฬายูเวนตุส ย้ำชัด พอล ป็อกบา หมดอนาคตกับสโมสร แม้เจ้าตัวอยากคัมแบ็กสีเสื้อม้าลาย

หลังจากที่ พอล ป็อกบา เผชิญมรสุมโดนแบนเหตุจากการใช้สารกระตุ้น แต่ได้รับการลดโทษจาก 4 ปีเหลือ 18 เดือน และมีกำหนดการคืนสนามในเดือนมีนาคม 2025 กองกลางชาวฝรั่งเศส ก็หมายมั่นปั้นมือเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะได้เป็นส่วนหนึ่งของ ยูเวนตุส ภายใต้การทำทีมของ ติอาโก้ ม็อตต้า ในฤดูกาล 2024-25

 

ถึงขนาดที่ว่า พอล ป็อกบา ออกมาประกาศว่าจะยอมสละเงินหรือลดค่าเหนื่อยที่ตนเองได้รับ อย่างไรก็ตามดูเหมือนความปรารถนาของอดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้ จะริบหรี่เหลือเกิน เพราะล่าสุดผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส อย่าง คริสเตียโน่ จุนโตลี ได้ให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่มี พอล ป็อกบา อยู่ในสโมสรอีกต่อไป

"จุดยืนของเรานั้นชัดเจนมาก ๆ พอล ป็อกบา เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขาพักรักษาตัวมาเป็นเวลานาน ฉะนั้นเมื่อซีซั่นที่แล้วเราจึงลงทุนกับนักเตะคนอื่น ๆ ... ปรากฏว่าตอนนี้ ยูเวนตุส มีขุมกำลังที่สมบูรณ์แล้ว" จุนโตลี กล่าวผ่าน DAZN ก่อน ม้าลาย เฉือน ลาซิโอ 1-0

ทั้งนี้ต้องติดตามกันต่อไปว่า พอล ป็อกบา จะไปลงเอยกับสโมสรใด โดยมีชื่อของ อินเตอร์ ไมอามี ทีมเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ให้ความสนใจ หรือเราอาจได้เห็นเขาลงเล่นให้ ยูเวนตุส อีกครั้งก็เป็นได้

ปัจจุบัน ยูเวนตุส รั้งรองจ่าฝูงกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี ด้วยการเก็บได้ 16 คะแนนจาก 8 เกม ส่วนโปรแกรมต่อไปของพวกเขาคือการทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมที่ 3 เปิดบ้านรับ สตุ๊ตการ์ต คืนวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2024 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน