News

อาจได้เห็นมวยนักบอล เจรจาพาซลาตันขึ้นเวทีฟาดปากกับรูนี่ย์

"มวยยูทูบเบอร์" "มวยคนดัง" ถือเป็นหนึ่งในอีเวนท์กีฬาที่จัดกันบ่อยขึ้นในช่วงหลัง ได้รับความนิยมจากผู้ชมไม่น้อย และไม่แน่ว่า อาจได้เห็น 2 อดีตยอดนักเตะอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เวย์น รูนี่ย์ ที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยกัน มาฟาดปากกันบนสังเวียน

 

เรื่องดังกล่าว แมมส์ เทย์เลอร์ ประธานร่วมของ Misfits Boxing โปรโมเตอร์ศึกมวยคนดัง (ซึ่งอีกคนสำคัญที่น่าจะคุ้นหน้าคือ โอลาจิเด โอลาตุนจิ หรือ KSI ยูทูบเบอร์คนดัง) เปิดเผยกับ The Sun ด้วยตัวเองว่า ได้มีการพูดคุยกับฝั่งของซลาตันบ้างแล้ว ขณะที่ฝั่งรูนี่ย์ มีข่าวแล้วก่อนหน้านี้

"ผมพยายามโน้มน้าวซลาตันอยู่ และเขาต่อยมวยได้ ผมเป็นเพื่อนที่ดีกับผู้จัดการของเขา และพวกเราสามคนก็คุยกันทาง FaceTime"

"มันเจ๋งมาก เพราะเขาเคยดูการชกของ Misfits หลายครั้งและติดตามดูมาตลอด เขาเคยเป็นคิกบ็อกเซอร์ เขาน่าจะเก่งเหมือนกัน"

"แต่ใช่แล้ว มีชื่ออื่น ๆ อีกหลายชื่อที่ไม่ได้ดังเท่าคนเหล่านี้ แต่ก็ยังเป็นคนที่หลายคนคุ้นหน้า ประสบความสำเร็จมามากมาย และพวกเขาก็สนใจ และเพราะว่ามันเป็นเรื่องจริงมากที่คนเหล่านี้จะชกกัน ผมจึงไม่สามารถบอกชื่อของพวกเขาให้คุณฟัง"

"แต่ผมจะบอกว่า เคยมีการคุยกันถึงไฟต์ระหว่างซลาตันรูนี่ย์ และผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของเวลา สักวันหนึ่งมันจะต้องเกิดขึ้นจริง"

 

ที่มา:

https://www.the-sun.com/sport/12708100/zlatan-ibrahimovic-boxing-man-utd-misfits

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต