News

ดีอยู่อย่าเปลี่ยน วอยเชียค เชสนี่ รับ ถูกต้องแล้วที่ ฮันซี่ ฟลิค ยังไม่ส่งตนเองลงเฝ้าเสากับ บาร์เซโลน่า

เมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ประสบปัญหาผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่าง มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวทั้งฤดูกาล ส่งผลให้พวกเขาต้องไปเซ็นสัญญากับ วอยเชียค เชสนี่ อดีตนายทวารของยูเวนตุส เข้ามาอุดรอยรั่ว ซึ่งในตอนแรกหลายฝ่ายคาดการณ์ว่า เชสนี่ อาจเข้ามาเป็นมือหนึ่งหากไม่มีปัญหาเรื่องการปรับตัว

 


แต่จนถึงตอนนี้กลับกลายเป็นว่า ฮันซี่ ฟลิค เลือกที่จะใช้งาน อินากี้ เปนญ่า เป็นมือหนึ่ง และยังไม่ส่ง วอยเชียค เชสนี่ ลงสนาม อย่างไรก็ตาม วอยเชียค เชสนี่ มองว่า ผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า นั้นทำถูกต้อง โดยกล่าวว่าอะไรที่ดีอยู่แล้วก็อย่าไปแตะต้องมัน

"ถ้ามันยังไม่พังหรือย่ำแย่ลงก็อย่าไปแตะมัน ... ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ ฮันซี่ ฟลิค จะให้ อินากี้ เปนญ่า นั่งสำรอง พวกเราคุยกันเยอะมาก ผมบอกกับโค้ชไปแล้วว่าผมฟิตเต็มร้อย แต่ทีมกำลังทำงานได้ดี ถ้ามันไม่พัง ก็อย่าไปแตะต้องมัน"

"และหากผมต้องคิดเองในฐานะโค้ช ผมก็จะไม่ได้ลงเล่นตอนนี้เช่นกัน แต่ผมจะมีโอกาสได้ลงเล่นในภายหลัง ตอนนี้ทีมกำลังทำงานได้ดีมาก นั่นคือสิ่งที่สำคัญ" วอยเชียค เชสนี่ ให้สัมภาษณ์กับ Eleven Sports

ในเกมเอล กลาซิโก เรอัล มาดริด เปิดบ้านรับ บาร์เซโลน่า คืนนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คาดว่า ฮันซี่ ฟลิค จะยังคงเชื่อมั่นในตัว อินากี้ เปนญ่า และส่งเขาออกสตาร์ตตัวจริง

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1