News

วิคเตอร์ โบนิเฟซ แข้งเลเวอร์ฯ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์หลังเกมชนะ แฟรงค์เฟิร์ต แต่เคราะห์ดีไม่เป็นอะไรมาก

ย้อนกลับไปในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สามารถเอาชนะ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ด้วยสกอร์ 2-1 โดยได้ประตูจาก โรเบิร์ต อันดริช และ วิคเตอร์ โบนิเฟซ แต่หลังจากจบเกมได้มีเรื่องร้ายเกิดขึ้น เพราะมีการเปิดเผยว่า วิคเตอร์ โบนิเฟซ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

 


ในช่วงค่ำหลังจบเกมดังกล่าวมีรายงานว่า ตัวรุกทีมชาติไนจีเรีย วัย 23 ปี ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยภาพจากวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ปรากฏรถยนต์สีดำได้รับความเสียหายที่ด้านหน้าตัวรถอย่างหนัก และในเวลาต่อมา วิคเตอร์ โบนิเฟซ ก็ได้แชร์ภาพมือที่เปื้อนเลือดของเขา

อย่างไรก็ตามเคาาะห์ดีที่ วิคเตอร์ โบนิเฟซ ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก ถ่ายรูปตนเองขณะอยู่ในโรงพยาบาลประกอบแคปชั่น "Thank you lord" พร้อมอิโมจิรูปหัวใจ

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับ วิคเตอร์ โบนิเฟซ เนื่องจากในช่วงพักเบรกทีมชาติหนล่าสุดที่บินไปเล่นให้ทีมชาติไนจีเรีย เยือน ทีมชาติลิเบีย บรรดาทีมงานรวมถึงตัวนักเตะ "Super Eagles" ต้องติดอยู่ที่สนามบินราว 18 ชั่วโมง โดยไม่มีอาหาร น้ำดื่ม หรือแม้กระทั่งสัญญาณโทรศัพท์มือถือ แถมไม่กี่วันต่อมา วิคเตอร์ โบนิเฟซ ยังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์อีก

ส่วนผลงานในสนามในฤดูกาล 2024-25 วิคเตอร์ โบนิเฟซ ยิงไปแล้ว 7 ประตู 1 แอสซิสต์ จาก 10 เกมรวมทุกรายการให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และน่าจะได้ลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์ ดวล แบรสต์ คืนวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2024 เวลา 23.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1