News

มูรินโญ่ โดนใบเหลือง เหตุไม่พอใจการตัดสิน โชว์แล็ปท็อปมั่นใจ เอดิน เชโก้ ไม่ล้ำหน้าผ่านกล้องถ่ายทอดสด

แม้ปัจจุบัน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือยอดฝีมือ จะย้ายไปคุม เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังในลีกตุรกี แต่ดูเหมือนความเกรียนและลายเซ็น "เดอะ สเปเชียล วัน" จะไม่ได้ลดลงแถมมากขึ้นอีกด้วย เพราะเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาเขาได้สร้างวีรกรรมแบบที่ไม่น่ามีผู้จัดการทีมคนไหนทำมาก่อน

 


เมื่อคืนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ พา เฟเนร์บาห์เช่ บุกไปเอาชนะ อันตัลยาสปอร์ ด้วยสกอร์ 2-0 โดยได้ประตูจาก ดูซาน ทาดิช และการทำเข้าประตูตัวเองของ ทาลิสซอน เคลเวน ในช่วงครึ่งหลัง ทว่าประเด็นต้นเหตุนั้นอยู่ในช่วงประมาณนาทีที่ 77 เมื่อ เอดิน เชโก้ หลุดดียวและยิงประตูเข้าไป แต่ผู้ตัดสินมีความเห็นว่าเพลย์นี้ เอดิน เชโก้ ล้ำหน้า

กลับกัน โชเซ่ มูรินโญ่ มั่นใจว่าลูกยิงนี้ไม่ล้ำหน้าและควรเป็นประตู ก่อนจะแสดงความไม่พอใจด้วยการนำแล็ปท็อปแสดงภาพนิ่งของเหตุการณ์ดังกล่าวไปวางไว้หน้ากล้องโทรทัศน์ถ่ายทอดสด เพื่อให้ผู้ชมทางบ้านได้เห็นว่าแท้จริงแล้ว เอดิน เชโก้ ล้ำหน้าหรือไม่

ซึ่งจากการตีเส้นปรากฏว่า เอดิน เชโก้ ล้ำหน้าส่วนศีรษะและบางส่วนของลำตัวในจังหวะออกวิ่ง อย่างไรก็ดีผู้ตัดสินในเกมนี้อย่าง ชิฮาน อายดิน ไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กระทำจึงแจกใบเหลืองให้ในที่สุด

หลังผ่านมาแล้ว 7 เกม เฟเนร์บาห์เช่ เก็บได้ 16 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงของตารางตามหลัง กาลาตาซาราย 3 คะแนน ส่วนโปรแกรมต่อไปพวกเขามีคิวลงทำศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ บุกไปเยือน ทเวนเต้

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1