News

Hattie Crowther ร่วมงาน UtdCultur เปิดตัวเสื้อแมนฯยูไนเต็ดคัสตอม ย้อน 3 ลูกยิงในความทรงจำ

Hattie Crowther และ UtdCultur เปิดตัวความร่วมมือครั้งพิเศษภายใต้คอนเชปต์ที่มีชื่อว่า “Culture, Not Clout” เพื่อย้อนลูกยิงประตูในความทรงจำแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับการถ่ายทอดผ่านเสื้อฟุตบอลของสโมสร

 


ความร่วมมือดังกล่าวปรากฏออกมาเป็นเสื้อฟุตบอลทั้งหมด 3 ตัว โดยแต่ละตัวยังมีภาพของนักเตะทั้งในอดีตและปัจจุบันกับลูกยิงประตูช่วงเวลาสำคัญ 

ตัวแรก ได้แก่ เสื้อเหย้าฤดูกาล 2012-13 พร้อมลวดลายท่าดีใจของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลังยิงประตูในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกเมื่อปี 1999 ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ บาเยิร์น มิวนิคไปได้ 2-1 และยังเป็นการตอกย้ำความสำเร็จด้วยการคว้าทริปเปิลแชมป์ในฤดูกาลนั้น

ตัวที่สอง ได้แก่ เสื้อเหย้าฤดูกาล 2014-15 กับภาพของ เวย์น รูนี่ย์ พร้อมลูกยิงจักรยานอากาศในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อปี 2011 

ตัวที่สาม ได้แก่ เสื้อเยือนฤดูกาล 2022-23 กับภาพของ อาหมัด ดิยัลโล่ ที่กำลังถอดเสื้อดีใจหลังยิงประตูใส่ทีม ลิเวอร์พูล ได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-3 ในรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ ปี 2024 

เสื้อทั้ง 3 ตัววางจำหน่ายบนเว็บไซต์ออนไลน์ของ Hattie Crowther ราคาตัวละ 110 ยูโร หรือประมาณ 4,000 บาท

 

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1