News

“Muengอยากโดนบ้างไหม" แอนดี้ แคร์โรลล์ หาเรื่องคนอื่น หลังมีเหตุทะเลาะวิวาท ขณะพาครอบครัวไปดินเนอร์

ณ เวลานี้ หากนักฟุตบอลคนใดไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในยูโร หรือ โคปา อเมริกา 2024 พวกเขาจะใช้เวลาไปกับการเตรียมร่างกายให้พร้อมรวมถึงพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัวอย่างเต็มที่ เช่นเดียวกับ แอนดี้ แคร์โรลล์ อดีตกองหน้าของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล

 


อย่างไรก็ตามดูเหมือนในระหว่างนี้ แอนดี้ แคร์โรลล์ จะมีภาพที่ไม่ค่อยดีปรากฏต่อสาธารณชน เมื่อ The Sun สื่อจอมแฉเผยแพร่คลิปวิดีโอ แอนดี้ แคร์โรลล์ เกิดเหตุทะเลาะวิวาทเวลาตี 1 ตามเวลาอังกฤษ จนเสื้อเชิ้ตสีขาวของเขาขาด หลังพาครอบครัวไปรับประทานดินเนอร์ที่ร้าน Sexy Fish ร้านอาหารเอเชีย

"แอนดี้ แคร์โรลล์ อยู่ที่ร้านอาหารกับ บิลลี ภรรยา ดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีค่ำคืนที่น่ารื่นรมย์ ดื่มเครื่องดื่มและเพลิดเพลินกับอาหารเอเชีย” พยานคนหนึ่งบอกกับ The Sun

ทว่าจุดพีคของเหตุการณ์คือการที่ แอนดี้ แคร์โรลล์ ถอยตัวเองออกจากเหตุทะเลาะวิวาทตามที่การ์ดและคนอื่น ๆ เข้ามาห้าม แต่เจ้าตัวดันตะโกนใส่ผู้คนที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่รอบ ๆ ว่า "You f***ing want some?" หรือที่แปลว่า "มึ*อยากโดนบ้างไหม?"

ไม่อาจทราบได้ว่า แอนดี้ แคร์โรลล์ มีอาการเมาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ติดตัวหรือไม่ และต้นเหตุการทะเลาะนั้นเริ่มจากจุดใด แต่ในช่วงอีกไม่กี่วันนี้เข้าจะต้องเขาโปรแกรมปรีซีซั่นกับ อาเมียงส์ ต้นสังกัด ซึ่งหวังว่าทางสโมสรจะพูดคุยกับนักเตะและชี้แจงสิ่งที่เกิดขึ้น

สำหรับ แอนดี้ แคร์โรลล์ ตอนนี้เขาค้าแข้งอยู่กับ อาเมียงส์ ในดิวิชั่น 2 ฝรั่งเศส และเมื่อฤดูกาล 2023-24 ที่ผ่านมา เขาลงสนามให้ต้นสังกัดไป 33 เกม ทำได้ 4 ประตู 1 แอสซิสต์ 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ