News

ปิแอร์ แกสลี นักขับ F1 เข้าถือหุ้นสโมสร เอฟซี แวร์ซายส์ ในดิวิชั่น 3 ของฝรั่งเศส

เอฟซี แวร์ซายส์ ทีมในศึกดิวิชั่น 3 ของประเทศฝรั่งเศสได้ผู้ที่เข้ามาถือหุ้นของสโมสรรายใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดยบุคคลที่เพิ่งได้รับการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ได้แก่ ปิแอร์ แกสลี นักขับ F1 ชาวฝรั่งเศสจากทีม Alpine

 


การตัดสินใจเข้าถือหุ้นสโมสรครั้งนี้เป็นหนึ่งในจุดมุ่งหมายของ ปิแอร์ แกสลี ที่ต้องการมีส่วนรวมต่อสโมสรที่ต้องการพัฒนาทีมในระยะยาว โดยเป็นผู้ที่หุ้นรายที่สามร่วมกับ อเล็กซานเดร มุลลิซ ประธานสโมสรและ ฟาเบียน ลาซาร์ อีกหนึ่งหุ้นส่วน แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด

"ผมดีใจที่ได้มีส่วนร่วมกับเอฟซี แวร์ซายส์ เพราะแท้จริงแล้วผมต้องการมีส่วนร่วมกับทีมฟุตบอลอาชีพมาโดยตลอด พวกเราจะแบ่งปันค่านิยม ความทะเยอทะยาน และจิตวิญญาณแห่งการแข่งขันร่วมกัน แน่นอนว่าสิ่งนี้จะช่วยให้พวกเราสามารถพัฒนาสโมสรไปในทิศทางที่ดีได้ และนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่สวยงาม"

ปัจจุบัน เอฟซี แวร์ซายส์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 10 ของศึกดิวิชั่น 3 ประเทศฝรั่งเศส มี 32 คะแนน ส่วนผลงานในสนามแขงของ ปิแอร์ แกสลี ยังไม่มีคะแนนสะสมหลังจากจบการแข่งขันเรซแรก และเตรียมลงลุ้นแย่งคะแนนอีกครั้งในวันที่ 22-24 มีนาคมนี้ ในรายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ 

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ