News

แข้งเลสเตอร์ อัดคลิปฉลองทีมเลื่อนชั้น หลังผลคู่อื่นเป็นใจ ชวนนึกถึงตอนคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2015/16

การันตีเลื่อนชั้นขึ้นสู่ พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลหน้าแล้ว สำหรับ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังผลการแข่งขันคู่อื่นเป็นใจให้กับพวกเขา นั่นคือเกมที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปเยือนพ่าย ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0-4 ซึ่งส่งผลให้ "จิ้งจอก" จะจบฤดูกาล 2023/24 ด้วยอันดับ 2 เป็นอย่างแย่ที่สุด ในศึก แชมเปี้ยนชิพ

 


และในเมื่อบรรลุความสำเร็จแล้วเรียบร้อย เหล่านักเตะของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่นั่งดูและลุ้นผลเกมของ ลีดส์ ยูไนเต็ด จนจบนั้น ก็ได้อัดคลิปฉลองเฮกันอย่างสนุกสนาน โดยสามารถรับชมโมเมนต์เหล่านี้ได้ในทวิตเตอร์ทางการของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้

คลิปฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ของเหล่านักเตะ เลสเตอร์ ซิตี้ มันก็ชวนทำให้เรานึกถึงช่วงเวลาที่ครั้งหนึ่ง พวกเขาก็เคยฉลองกันแบบนี้เหมือนกัน หลังทีมการันตีคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2015/16 ด้วยผลการแข่งขันคู่อื่นที่เป็นใจ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในลีกที่ยังเหลืออยู่อีก 2 เกม ของ เลสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นการบุกไปเยือน เปรสตัน วันที่ 29 เมษายน และปิดท้ายด้วยการลงเล่นในบ้าน เจอกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันที่ 4 พฤษภาคม โดยหากคว้าชัยได้ทั้งหมด 2 เกมที่ว่ามา พวกเขาจะคว้าแชมป์ลีก ด้วยการเก็บแต้มไปได้ถึง 100 คะแนน

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ