News

"กุนเธอร์" เผยดีใจที่ได้เป็นนักมวยปล้ำ WWE ในยุคของ HHH จนประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้

กุนเธอร์ นักมวยปล้ำหนุ่มชาวออสเตรีย ให้เครดิตแก่ พอล เลเวสก์ หรือ Triple H ตำนานนักมวยปล้ำ ที่มีส่วนสำคัญในการผลักดันและทำให้เขากลายเป็นนักมวยปล้ำที่ประสบความสำเร็จของ WWE ยุคปัจจุบัน

 


นักมวยปล้ำวัย 36 ปี ได้รับการยอมรับจากแฟนมวยปล้ำทั่วโลกว่าเป็นหนึ่งในนักมวยปล้ำที่เก่งกาจที่สุดในยุคปัจจุบัน จากผลงานสร้างแมตช์คุณภาพบนเวทีมากมาย และได้สร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์อินเตอร์คอนติเนนทัล ที่ยาวนานที่สุด 666 วัน แม้จะเสียเข็มขัดให้ เซมี่ เซน ใน WrestleMania 40 แต่ทั้งสองคนก็สร้างแมตช์คุณภาพให้แฟนๆ ได้ประทับใจ

อย่างที่รู้กันว่านับตั้งแต่ HHH คุมงานครีเอทีฟเต็มตัว WWE ก็ดีขึ้นอย่างมากทั้งในเรื่องมวยปล้ำที่มีคุณภาพ และเนื้อเรื่องที่สมเหตุสมผล รวมถึงผลักดันนักมวยปล้ำดาวรุ่งจาก NXT ขึ้นมาฉายแสงบนเวทีหลัก และก็เป็น กุนเธอร์ ที่รู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่ได้ทำงานภายใต้การดูแลของ HHH ไม่ใช่ยุคของ วินซ์ แม็คแมน อดีตประธาน WWE ที่ทำมวยปล้ำคุณภาพแย่ออกมาในช่วงปี 2020

"WWE ก่อนยุคของ HHH ไม่ใช่สิ่งที่ผมชอบ ผมไม่อยากเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น ผมอยากเป็นตัวของตัวเอง ผมต้องมีเวลาบนสังเวียนและมีแมตช์ที่ใส่ได้เต็มที่ สิ่งนี้คงไม่เกิดขึ้นถ้ายังอยู่ในยุคเก่า แต่เพราะ HHH มองเห็นสิ่งที่ดีในตัวผมเสมอ เขามีวิสัยทัศน์ในตัวผม โชคดีที่หลายสิ่งที่เกิดขึ้นในอาชีพของผม เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เหมาะสมแบบนี้" กุนเธอร์ เผย

สำหรับ กุนเธอร์ กำลังมุ่งเป้าไปที่การลงแข่งทัวร์นาเมนต์ King of the Ring 2024 เพื่อสร้างโอกาสให้ตัวเองได้ก้าวขึ้นไปชิงเข็มขัดแชมป์โลกของ WWE ในอนาคตต่อไป

 

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "