ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา หนึ่งในข่าวที่ทำให้แฟนกีฬากอล์ฟใจหายคือการประกาศแยกทางระหว่าง ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟระดับโลกและแบรนด์กีฬาอย่าง ไนกี้ ที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันมายาวนานถึง 27 ปี นับตั้งแต่ปี 1996
แต่ภายหลักจากที่สองมือโปรในโลกกีฬาได้แยกทางกัน ล่าสุด พญาเสือ ได้เปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองออกมาอย่างเป็นทางการโดยใช้ชื่อว่า "Sun Day Red"
สำหรับ "Sun Day Red" ถือเป็นการร่วมงานของ ไทเกอร์ วูดส์ ภายใต้แบรนด์ TaylorMade ซึ่งสาเหตุที่เขาใช้ชื่อแบรนด์นี้นั่นก็เป็นเพราะว่าในทุกๆวันอาทิตย์ แชมป์เมเจอร์ 15 สมัย มักจะสวมเสื้อสีแดงตามคำแนะนำของคุณแม่ ที่เชื่อว่าสีแดงคือสีแห่งพลัง
"ผมมักจะสวมเสื้อสีแดงในวันอาทิตย์ และนั่นก็กลายเป็นคำพ้องความหมายสำหรับแบรนด์ Sun Day Red ของผม นี่คือช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับผมแล้ว เพราะว่ามันคือช่วงเปลี่ยนผ่าน ผมไม่ใช่เด็กแล้ว ผมจึงอยากมีแบรนด์ของตัวเองที่ทำให้ผมเติบโตขึ้น"
นอกจากนี้ในส่วนของโลโก้ประจำแบรนด์ Sun Day Red ยังถูกใช้เป็นรูปเสือ ที่ซ่อนรายละเอียดลายพาดกลอนจำนวน 15 แถบ เพื่อสื่อถึงแชมป์เมเจอร์ 15 สมัย
ทั้งนี้ Sun Day Red เตรียมพร้อมเปิดตัวและจำหน่ายในวันที่ 1 พฤษภาคม 2024 และแน่นอนว่านี่ไม่ใช่แค่การเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายใหม่ของนักกอล์ฟชื่อดัง แต่ยังถือเป็นจุดเริ่มต้นครั้งใหม่ของ ไทเกอร์ วูดส์