News

มีเงินแล้วต้องมีดวงด้วย "SONY" เปิดตัวเครื่องบันเดิล PS5 พร้อมเกม FIFA 23 ขายวันที่ 30 ก.ย.นี้

ปกติเครื่องเกม PlayStation 5 ก็เป็นเครื่องที่หาซื้อได้ยากในยุคการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่แล้ว แต่ดูเหมือนเครื่องเกมเวอร์ชั่นล่าสุดก็อาจทำให้บรรดาเกมเมอร์ และแฟนฟุตบอล ต้องเปิดศึกแย่งชิงกันดุเดือดขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง

 

SONY ผู้ผลิตเครื่องเกม PS5 เปิดตัวเครื่องเกมชุดพิเศษที่เรียกความสนใจจากเกมเมอร์สายฟุตบอลได้เป็นอย่างดี เพราะพวกเขาเตรียมประกาศวางจำหน่ายเครื่อง PS5 ชุดบันเดิลที่จะมาพร้อมกับเกมฟุตบอลระดับโลกภาคใหม่อย่าง FIFA 23 พ่วงมาด้วย

เครื่องบันเดิล PS5 พร้อมเกม FIFA 23 มาพร้อมอุปกรณ์ครบครันทั้งจอยเกม สายต่อ HDMI รวมถึงไอเท็มพิเศษภายในเกมที่มีแถมมาให้เป็น code เอาไว้ใส่ตอนเปิดเล่นด้วย โดยตัวเครื่องจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 30 กันยายนนี้ สนนราคาอยู่ประมาณ 20,000 บาท

แต่อย่างที่เกริ่นไป เครื่อง PS5 เวลานี้แค่เวอร์ชั่นปกติทั้งใส่แผ่นและดิจิตอล ยังเป็นของหายากที่ไม่มีวางขายตามหน้าร้านทั่วไป ต้องใช้วิธี pre-order เวลาที่ร้านตัวแทนจำหน่ายประกาศออกมาเท่านั้น ซึ่งทางร้านจะต้องสุ่มหาผู้โชคดีได้สิทธิ์ซื้อเครื่องอีกที แม้ว่าเครื่องจะวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2020 แต่ก็ยังไม่มีการกระจายไปวางตามร้านให้ซื้อกันได้ง่ายๆ เหมือนเครื่องรุ่นเก่า จนเป็นปัญหาที่ SONY เจอเหล่าเกมเมอร์วิจารณ์ยับเยิน

นอกจากนี้ ผู้โชคดีบางคนที่ได้สิทธิ์ซื้อเครื่อง PS5 ก็ฉวยโอกาสนำเครื่องไปขายรีเซลล์ ในราคาที่เพิ่มขึ้นจากเดิม 1 เท่าตัว แล้วยิ่งเมื่อ PS5 ชุดบันเดิล FIFA 23 ออกวางจำหน่าย ก็มีโอกาสสูงที่จะมีคนมาแย่งชิงกดไปซื้อเพื่อนำไปขายต่อในราคาที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน

 

ที่มา : 

https://www.facebook.com/sheapgamer/photos/a.194547844659883/1247085166072807/

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff