News

เยเลน่า โดคิช อดีตนักเทนนิสบาดเจ็บ หลังโดนกรวดจากรถ F1 ของ เฟร์นานโด อลอนโซ่ ดีดเข้าที่ตา แฟนกีฬาถาม ใช้เครื่องสำอางอะไร ทำไมติดทนจัง

อุบัติเหตุนั้นเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ แม้แต่การดูกีฬา บางครั้งก็อาจได้ของแถมแบบไม่คาดคิด เหมือนเช่นกรณีของ เยเลน่า โดคิช อดีตนักเทนนิสชื่อดังชาวออสเตรเลีย

 

 

อดีตนักหวดหญิงเดี่ยวมือ 4 ของโลก ได้รับเชิญให้ไปชมการแข่งขัน F1 ที่มาจัดแข่งในบ้านของเธอช่วงสุดสัปดาห์นี้พอดี แต่เกิดประสบเหตุแบบที่ไม่มีใครคาดคิด เมื่อช่วงหนึ่งของการแข่งขัน รถแข่งทีม Aston Martin ของ เฟร์นานโด อลอนโซ่ แชมป์โลก 2 สมัยชาวสเปน เกิดหลุดลงบ่อกรวดข้างทาง และกรวดเกิดดีดออกหาผู้ชม โดนเข้าที่ตาของโดคิชพอดี

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวอัปเดตผ่าน Instagram ว่า อาการบาดเจ็บที่ได้รับมีเพียงตาแดงและมีรอยข่วนที่ตาเท่านั้น ซึ่งทีมแพทย์ดูแลอาการบาดเจ็บของเธออย่างรวดเร็ว และพร้อมกลับไปชม F1 ต่อ

แต่ที่เรียกเสียงฮาได้คือ ช่วงท้ายสุด โดคิชได้ชื่นชมเครื่องสำอางที่เธอใช้ว่า แม้เจอเหตุแบบนี้ก็ยังติดแน่น ทำเอาแฟน ๆ กีฬาถามว่า ใช้ของยี่ห้ออะไร จะได้ตามไปซื้อใช้บ้าง

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ