News

โจว กวนยู เปิดตัวหมวกกันน็อคลายใหม่ มีภาพ วัลเทรี่ บอตตาส ทำเอานักขับฟินแลนด์ขำก๊าก

เข้าสู่สนามที่สองแล้วการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ F1 ฤดูกาล 2024 รายการออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศออสเตรเลีย แน่นอนว่าก่อนการแข่งขันแฟนกีฬาความเร้วจะได้เห็นเหล่านักแข่งทยอยเปิดตัวหมวกกันน็อคกันออกมาบ้างแล้ว

 


หนึ่งในนั้นคือ โจว กวนยู นักขับชาวจีนของทีม Stake F1 ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดตัวหมวกกันน็อคลายพิเศษเพื่อต้อนรับการแข่งขันรายการนี้โดยเฉพาะ โดยหมวกของ โจว กวนยู สีเขียว-น้ำเงิน มีลายของหมีโคอาล่า สัตว์สัญลักษณ์ของประเทศนี้ ที่กำลังถือแก้วชานมไข่มุก , ลายจิงโจ้

แต่อย่างไรก็ตามลวดลายที่เป็นจุดเด่นของหมวกใบนี้อยู่ที่ด้านท้ายของหมวกเพราะว่า โจว กวนยู ได้นำภาพของ วัลเทรี่ บอตตาส คู่หูเพื่อนร่วมทีมมาใส่ไว้ด้วย และเมื่อนักขับชาวฟินแลนด์ ได้เห็นหมวกใบนี้ถือกับหัวเราะออกมา

อีกหนึ่งสาเหตุที่เชื่อว่า โจว กวนยู นำภาพของ บอตตาส มาเป็นลวดลายบนหมวกใบนี้ นั่นด็เพราะว่า บอตตาส มักจะถูกแซวว่าเป็นคนออสซี่อยู่เป็นประจำ แถม ทิฟฟานี่ ครอมเวล แฟนคนปัจจุบันยังเป็นคนออสเตรเลียนอีกด้วย

สำหรับหมวกกันน็อคใบใหม่ของ โจว กวนยู จะถูกสวมใส่ตลอดการแข่งขันรายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่เตรียมแข่งขัยในระหว่างวันมที่ 22-24 มีนาคมนี้ โดยผลงานของนักขับชาวจีนในตอนนี้ยังมี 0 คะแนน

นอกจากนี้เพื่อนร่วมทีมอย่าง วัลเทรี่ บอตตาส ยังเปิดตัวหมวกลายใหม่ด้วยเช่นกัน โดยหมวกใบใหม่ออกแบบในโทนสีดำมีลวดลายไส้กรอกย่าง

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ