News

พระแม่ เอวา แอลฟี่ มาโปรด ประกาศยกรายได้จาก OnlyFans สมทบทุนเงินรางวัล TI 12

แฟน ๆ อีสปอร์ต หรือการแข่งเกมทราบกันดีว่า The International หรือ TI ศึกเกม Dota 2 ชิงแชมป์โลก คือการแข่งขันอีสปอร์ตที่ถูกขนานนามว่า ยิ่งใหญ่ และเงินรางวัลมากที่สุด สาเหตุหนึ่งเป็นเพราะในช่วงการแข่งขัน Valve ค่ายผู้สร้างเกมนี้ จะมีการขาย Battle Pass ไอเทมในเกมเวอร์ชั่นพิเศษควบคู่กันไป และ 25% จากรายได้การขาย จะถูกนำไปสมทบเงินรางวัลในการแข่งขัน

 


อย่างไรก็ตาม TI 12 ศึก Dota 2 ชิงแชมป์โลกประจำปี 2023 กลับมีกระแสที่เงียบกว่าปีก่อน ๆ ทั้งจากกระแสเกม ที่เหล่าชุมชนคนเล่นเกมต่างขนานนามให้ Dota 2 เป็นหนึ่งใน "เกมหมา" ตลอดจนกระแสการแข่งขัน ที่ Valve ไม่เน้นขาย Battle Pass แต่เปลี่ยนรูปแบบนิดหน่อยเป็นการขาย Compendium แทน อีกทั้งยังมีทัวร์นาเมนต์ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย ที่เกทับเรื่องเงินรางวัล

เรื่องดังกล่าวทำให้ เอวา แอลฟี่ นักแสดงหนังผู้ใหญ่ชื่อดัง ที่ชื่นชอบในเกมเช่นกัน ถึงกับอดรนทนไม่ไหว ประกาศกร้าว ขอเพิ่มความคึกคัก ด้วยการประกาศว่า จะมอบรายได้ 100% ที่เข้าแพลตฟอร์ม OnlyFans ของเธอ ในช่วงระหว่างการแข่งขัน TI รอบ Main Event สมทบทุนเป็นเงินรางวัลใน TI 12 โดยเจ้าตัวเผยว่า อย่างน้อย การสมัคร OnlyFans ของเธอ ก็ทำให้เกม Dota 2 ได้อะไรมากกว่าการซื้อ Compendium ที่เอาเข้าจริงก็ไม่มีอะไรให้ในเกม

แน่นอนว่าเรื่องนี้ทำให้ชุมชนเกมเมอร์สรรเสริญ "พระแม่" ผู้นี้อย่างล้นหลาม และต้องมีการแซวตามสไตล์ว่า "ไม่ใช่ฮีโร่ทุกคนที่จะสวมเสื้อผ้า" อย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง

สำหรับ TI 12 ที่ตอนนี้อยู่ในช่วงการแข่งขัน Main Event ที่เมืองซีแอตเทิล ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วนั้น จะรู้ผลทีมแชมป์ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ