News

"เลบรอน เจมส์" เผยสุดตื่นเต้น กำลังจะได้เล่น NBA ซีซั่นที่ 22 กับลูกชายที่ดราฟต์มาร่วมทีม "แอลเอ เลเกอร์ส"

เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกันแห่งทีม แอลเอ เลเกอร์ส กำลังจะเดินทางเข้าสู่ศึก NBA ซีซั่นที่ 22 แต่สิ่งที่แตกต่างกว่าทุกครั้งก็คือ เขากำลังจะมีโอกาสได้ลงสนามอาชีพร่วมกับลูกชายของตัวเอง

 

เลเกอร์ส ดราฟต์ตัวของ บรอนนี่ เจมส์ ลูกชายของ เลบรอน มาร่วมทีมในลำดับที่ 55 เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา และกลายเป็นที่จับตามองว่าพ่อลูกคู่นี้ กำลังจะสร้างประวัติศาสตร์ลงเล่นด้วยกันในลีกยัดห่วงเบอร์ 1 ของอเมริกา

แม้จะมีเสียงวิจารณ์ว่า บรอนนี่ วัย 19 ปี ฝีมือยังไม่น่าถูกผลักดันให้เข้ามาเล่นใน NBA แต่ถึงอย่างนั้น เลบรอน วัย 39 ปี ก็รู้สึกตื่นเต้นและเฝ้ารอที่จะได้ลงเล่นร่วมกับลูกชายของตัวเองในวันเวลาอันใกล้

คิงเจมส์ เปิดเผยว่า "ถือเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากๆ มีความสุขจริงๆ ที่จะได้มาทำงานหนักร่วมกับลูกชายของคุณในทุกวัน และเฝ้ามองดูการเติบโตของเขา" 

"เราผลักดันซึ่งกันและกัน เขาดันผม ผมดันเขา กลับกันก็ผลักดันเพื่อนร่วมทีม มันเป็นช่วงเวลาที่น่ายินดีมาก ไม่ใช่แค่ตัวผมเอง แต่สำหรับครอบครัวเราด้วย มันยอดเยี่ยมมาก มันทำให้คุณมีชีวิตชีวากว่าเดิม"

สำหรับศึก NBA ฤดูกาลใหม่ จะเปิดฉากวันที่ 22 ตุลาคมนี้ โดย แอลเอ เลเกอร์ส จะพบกับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส ส่วนพ่อลูกตระกูลเจมส์ จะได้ประเดิมสนามร่วมกันเลยหรือไม่ต้องรอติดตาม

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย