News

การต่อยกันของ แมตต์ เรมปี้ และ เคอร์ติซ แม็คเดอร์มิด เร็วสุดเป็นอันดับ 2 ใน NHL หลังเริ่มเกม 2 วินาที

เมื่อช่วงคืนวันพุธที่ผ่านมาตามเวลาในสหรัฐฯ ในการแข่งขัน NHL ได้มีการต่อยมวยคู่หยุดโลก ระหว่างผู้เล่นของ นิวยอร์ก เรนเจอร์ส และ นิวเจอร์ซีย์ เดวิลส์ ที่สนาม เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น หลังจากเสียงนกหวีดเป่าเริ่มเกมเพียง 2 วินาที เท่านั้น โดยคู่แยกในสนามแห่งนี้ได้แก่ แมตต์ เรมปี้ จากทีม เรนเจอร์ส และ เคอร์ติซ แม็คเดอร์มิด จากทีม เดวิลส์ ที่ได้ปล่อยหมัดใส่กันเสียที

 


ซึ่งการวางมวยกันหลังจากเริ่มเกมเพียง 2 วินาที ยังเป็นสถิติการต่อยกันเร็วที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของศึกฮอกกี้น้ำแข็งอาชีพ โดยการต่อยกันเร็วที่สุดนั้นเกิดขึ้นหลังจากเริ่มเกมเพียง 1 วินาทีเท่านั้น

สถิติแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มีนาคม ปี 2011 เป็นเกมระหว่าง ทีม นิวยอร์ก เรนเจอร์ส และ มอนทรีออล แคนาเดี้ยนส์ โดยผู้ที่ทิ้งถุงมือและไม้ฮอกกี้พร้อมเข้าปะทะกันไได้แก่ ทราวิส โมน จากทีม แคนาเดี้ยนส์ และ แบรนดอน พรัสต์ จากทีม เรนเจอร์ส

และอีกหนึ่งเกมได้แก่วันที่ 5 พฤษภาคม ปี 2021 เกมระหว่าง นิวยอร์ก เรนเจอร์ส และ วอชิงตัน แคปิตัลส์ต่อยกันทั้งหมด 3 คู่ ได้แก่ เควิน รูนีย์-นิคดาวด์ , ฟิลิป ดิ กุยเซปเป้ - การ์เน็ต แฮธาเวย์ และ โคลิน แบล็คเวลล์ - คาร์ล เฮกลิน

แต่จะสังเกตได้ว่าในสถิตินี้มีรายชื่อของทีม นิวยอร์ก เรนเจอร์ส อยู่ทุกสถิติเลยทีเดียว ... 

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ