News

เจมส์ ฮาร์เด้น สุดอึ้ง เมื่อแฟน ๆ ชาวจีน แห่กันสั่งซื้อไวน์ของเขา 10,000 ขวด ภายในไม่กี่วินาที

เจมส์ ฮาร์เด้น นักบาสเกตบอลของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ในศึก NBA ได้เดินทางไปยังประเทศจีน เพื่อโปรโมตและขายไวน์ J-Harden ไวน์แบรนด์ซิกเนเจอร์ของเขา ผ่านการไลฟ์สตรีมสดทาง TikTok เมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยไลฟ์สตรีมสดในครั้งนั้นของ เจมส์ ฮาร์เด้น มียอดผู้ชมมากกว่า 15 ล้านคน

 

 

ซึ่งระหว่างไลฟ์ "Yang" อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของจีน ที่มารับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ ก็ได้ถาม เจมส์ ฮาร์เด้น ว่าปกติแล้วไวน์ของเขา ขายได้กี่ขวดในหนึ่งวัน การ์ดวัย 33 ปีรายนี้ก็ได้ตอบว่า "ขายได้ไม่กี่ขวด"

Yang เลยจัดการให้ เจมส์ ฮาร์เด้น ได้รู้หลังจากนั้นทันทีเลยว่าไวน์ของเขาจะขายได้มากแค่ไหน ในตลาดซื้อขายออนไลน์ในจีน ด้วยการเปิดให้ทุกคนได้สั่งซื้อไวน์ J-Harden ที่ฮาร์เด้นได้เตรียมมาขายกลางไลฟ์สตรีมครั้งนี้ จำนวนกว่า 10,000 ขวด ขวดละ 60 ดอลล่าร์สหรัฐ (ราว 2,140 บาท)

ปรากฎว่าผ่านไปแค่ไม่กี่วินาทีเท่านั้น ยอดการสั่งซื้อไวน์ J-Harden ในจีน ก็แตะหลักหมื่นทันที ทำเอา เจมส์ ฮาร์เด้น ถึงกับต้องลุกขึ้นไปดูยอดขายไวน์ของเขา บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ ก่อนจะตีลังกาโชว์หนึ่งทีด้วยความดีใจ

ชมคลิป : https://twitter.com/chrislovesbball/status/1691563024933384211

สำหรับไวน์ J-Harden ของ เจมส์ ฮาร์เด้น นั้นได้มีการเปิดตัวไปเมื่อปี 2022 โดนเป็นการร่วมมือกันกับไวน์แบรนด์ J-Shed

Author

อิสรา อิ่มเจริญ

ชายผู้สนใจญี่ปุ่นเพียงเพราะได้ดูฟุตบอลเจลีก โปรดปรานข้าวไข่เจียวเป็นที่สุด

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ