News

อี เจ-ฮุน พระเอกซีรีส์ Taxi Driver เสิร์ฟลูกวอลเลย์เปิดการแข่งขันให้ IBK Altos ทีมของ พรพรรณ

นับว่าเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับวอลเลย์บอลทั้งชาวต่างชาติและชาวไทย โดยเฉพาะสาว ๆ ได้ไม่น้อย เมื่อ อี เจ-ฮุน พระเอกสุดหล่อชาวเกาหลีใต้ ถูกเชิญให้มาเสิร์ฟลูกวอลเลย์เพื่อเปิดการแข่งขันให้ ไอบีเค อัลโตส (Hwaseong IBK Altos) สโมสรของนักวอลเลย์บอลชาวไทยอย่าง พรพรรณ เกิดปราชญ์

 


เมื่อวานนี้ (วันที่ 5 มีนาคม 2023) ในช่วงก่อนที่ศึกวอลเลย์บอล V.LEAGUE ซึ่งเป็นลีกวอลเลย์บอลอาชีพสูงสุดของประเทศเกาหลีใต้ ระหว่าง ไอบีเค อัลโตส (Hwaseong IBK Altos) ที่มี พรพรรณ เกิดปราชญ์ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยสังกัดอยู่ พบกับ Heungkuk Life Insurance อี เจ-ฮุน นักแสดงชาวพระเอกซีรีส์ Taxi Driver ได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับทำการเสิร์ฟลูกวอลเลย์เพื่อเปิดการแข่งขัน พร้อมกับนั่งชมเกม

สามารถชมคลิปโมเม้นต์ อี เจ-ฮุน พระเอกซีรีส์ Taxi Driver เสิร์ฟลูกวอลเลย์ ได้ที่ : https://www.instagram.com/reel/C4Ixt5HJvwu/

นอกจากนี้ทางต้นสังกัดของ พรพรรณ เกิดปราชญ์ ยังเปิดเผยอีกว่า อี เจ-ฮุน จะสนับสนุน ไอบีเค อัลโตส (Hwaseong IBK Altos) แม้ว่าท้ายที่สุดเป็น Heungkuk Life Insurance ที่เอาชนะ ไปได้ 3-1 เซ็ต (สกอร์ 25-20, 29-31, 25-19 และ 25-17)

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ