News

ดาน่า ไวท์ ก็ห้าม เจค พอล ไม่ได้ ยูทูบเบอร์ดังปลอมตัวชมไฟต์ แม้ UFC สั่งแบนห้ามเข้าสนาม

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ UFC 306 ศึกใหญ่ประจำเดือนกันยายน 2024 ของ UFC องค์กรศิลปะการต่อสู้ผสมผสาน หรือ MMA อันดับ 1 ของโลก ซึ่งครั้งนี้ไปสู้กันที่ สเฟียร์ โดมยักษ์ในนครลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยธีม Noche UFC เฉลิมฉลองการประกาศอิสรภาพและวันชาติของประเทศเม็กซิโก

 


อีเวนท์อลังการงานสร้างเช่นนี้ ไม่แปลกที่จะมีคนดังมากมายมาร่วมชม อย่างไรก็ตาม มีคนดังนายหนึ่งแอบเข้าไปชมอีเวนท์นี้ได้ แม้เขาถูก UFC สั่งแบนห้ามเข้าสนาม

คนดังที่ว่านั้นคือ เจค พอล ยูทูบเบอร์สายเกรียน ที่ผันตัวสู่การเป็นนักมวย เจ้าตัวมีปัญหากับ ดาน่า ไวท์ ประธานของ UFC มายาวนาน และหลังจากศึก UFC 261 เมื่อเดือนเมษายน 2021 เจค พอล ถูก ดาน่า ไวท์ และ UFC สั่งห้ามเข้าสนาม หลังไปยั่วยุให้แฟน ๆ ตะโกนด่าตัวเอง

อย่างไรก็ตาม เจค พอล อยากเข้าไปชมศึก UFC 306 เนื่องจาก ฌอน โอมัลลี่ย์ เพื่อนและหุ้นส่วนธุรกิจผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นชายของเขา มีคิวขึ้นสู้กับ เมรับ ดวาลิชวิลี่ เป็นคู่เอกของรายการ

นั่นทำให้ เจค พอล เล่นหนักจัดใหญ่ ใส่วิกปลอม หนวดเคราปลอม พร้อมชุดใหม่ ปลอมตัวเป็นคุณลุงท่านหนึ่ง เพื่อไปชมไฟต์นี้ แถมยังเข้าสนามได้อย่างราบรื่น มีคอนเทนต์มาฝากผู้ชมทั่วโลกอีกต่างหาก

โดยในไฟต์ดังกล่าว เจ้าตัวนั่งอยู่ไม่ไกลจากที่ ดาน่า ไวท์ ตลอดจน อเล็กซ์ เปย์เรร่า นักสู้คนดังชมเกม แถมยังเจอคนดังอีกหลายคน ชนิดที่พวกเขาเหล่านั้นจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่านี่คือ เจค พอล ปลอมตัวมา

 

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "