News

"แรนดี้ ออร์ตัน" เผยเหตุผลที่ช่วงนี้น้ำหนักขึ้นถึง 4 กก. เพราะหม่ำ "นูเทลล่า" จนติดงอมแงม

ใครที่เป็นแฟนคลับของ แรนดี้ ออร์ตัน ซูเปอร์สตาร์มวยปล้ำรุ่นเก๋าของ WWE คงสังเกตุเห็นว่าช่วงนี้เจ้าตัวมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ต่างจากตอนที่คัมแบ็กกลับมาจากอาการบาดเจ็บเมื่อปีที่แล้วอยู่พอสมควร

 


ศึกใหญ่ Bash in Berlin ที่เยอรมนี เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แฟนมวยปล้ำต่างพูดถึงรูปร่างของ "เดอะ ไวเปอร์" ที่มีน้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ แถมยังเคลื่อนไหวช้าลง ก่อนจะพ่ายแพ้ต่อ กุนเธอร์ ในศึกชิงเข็มขัดแชมป์โลกเฮฟวี่เวต

เหตุที่เป็นเช่นนั้นเพราะ ออร์ตัน สารภาพก่อนหน้านี้ว่าเขากำลังติดทาน "นูเทลล่า" ช็อกโกแลตสูตรเข้มข้นชื่อดัง ที่ใช้ทาขนมปังอย่างงอมแงม โดยเขามีโอกาสได้ลองทานเมื่อช่วงกลางปีแล้วติดใจ จนต้องซื้อติดบ้านและทานจนมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น 4 กก.

"ผมหยิบ นูเทลล่า จากร้านอาหารมากระปุกหนึ่งแล้วกินจนเกลี้ยง ก่อนขึ้นเวทีเจอกับ กุนเธอร์ (ครั้งแรกที่ King of the Ring) ผมกินจนหมดเกลี้ยงและน้ำหนักน่าจะขึ้นถึง 4 กก. ในคืนเดียว ผมซัดน้ำตาลเข้ากระดูกไปเลย ผมกินเยอะมากจนอยากได้พวกเขามาเป็นสปอนเซอร์เลย เฮ้ นูเทลล่า มาเป็นสปอนเซอร์ผมหน่อย!" เจ้าของท่า RKO กล่าวอย่างอารมณ์ดี

ทั้งนี้ ออร์ตัน ปัจจุบันกลับมาโลดแล่นบนสังเวียนของ WWE อีกครั้งในวัย 44 ปี หลังสภาพร่างกายกลับมาพร้อมขึ้นเวทีอีกครั้ง ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน และเขาก็ตั้งใจว่าจะทำน้ำหนักเพิ่มขึ้นไปอีกด้วย

 

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "