News

"เสี่ยโบ๊ต" ณัฐเดช ประกาศเปิดตัว ปีเตอร์ เดนแมน นักแสดงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เข้าสู่สังกัดเป็นที่เรียบร้อย ชกไฟต์แรก ต.ค.นี้

ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มแห่งศึกเพชรยินดี เปิดใจถึงสาเหตุที่ชักชวน ปีเตอร์ เดนแมน นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 29 ปีเข้ามาอยู่ในสังกัด เนื่องจากเห็นความมุ่งมั่นตั้งใจ และช่วยทำให้วงการมวยไทยคึกคักมากขึ้น

 


"เสี่ยโบ๊ต" ให้สัมภาษณ์กับรายการคุยแซบโชว์ว่า “เริ่มต้นจากที่เห็นคลิปของเขา เห็นว่าทำไมคนนี้น่าสนใจ แถมยังหล่อ พอเช็กประวัติเขาเป็นดารา และยังเป็นนักมวยด้วย พอย้อนไปดูที่เขาชก เป็นมวยเลย ซึ่งเราดูออกว่าใครเป็นหรือไม่เป็น ก็เลยติดต่อไปทางผู้จัดการเขา นัดเจรจาคุยกัน วันแรกที่นั่งคุยกันแค่ไม่ถึงครึ่ง ชม. เขาก็ตอบโอเคเลย”

“เขาบอกว่า ที่ชกไม่ได้ต้องการเป็นแชมป์ เพียงแต่เป็นการเติมเต็มความฝันวัยเด็ก เชื่อว่าปีเตอร์จะเป็นคนหนึ่ง ที่จุดประกายหลาย ๆ อย่างให้กับวงการมวยไทย เพราะว่านอกจากคนที่เป็นแฟนคลับของเขาแล้ว คนที่เป็นแฟนมวย ก็จะเริ่มสนใจปีเตอร์มากขึ้น”

“ไฟต์แรกของเขาจะมีขึ้นในวันที่ 12 ต.ค. ตอนนี้เริ่มให้ปีเตอร์ลดน้ำหนัก และเอาน้ำหนักที่ดีที่สุดของเขาว่า จะอยู่ที่เท่าไหร่ 2 เดือนนี้เป็นช่วงเวลาที่เขาต้องเสียสละ ในการฝึกซ้อมและลดน้ำหนัก และเราจะให้เขาต่อยกับนักมวยจริง ๆ ไม่ใช่มวยที่ขึ้นมาโดนตุ๊บ สองตุ๊บแล้วนอน"

"สิ่งที่ผมคิดในตอนนี้ก็คือ อยากจะวางคู่ในฝันไว้ แต่ไม่ใช่ตอนนี้นะครับ ตอนนี้กำลังประสานกันอยู่ ก็คือคู่ของปีเตอร์ เดนแมน กับ อองตวน ปินโต ซึ่งหากไฟต์นี้เกิดขึ้นจริง ผมว่าจะน่าจะมีแฟนมวยและเอฟซีของทั้งคู่ ให้ความสนใจเป็นอย่างมากแน่นอน”

Author

มรุต คงประดิษฐ์

"บอม โกลเด้นบอย" แฟนพันธุ์แท้โลกกำปั้นปี 2549 ชีวิตนี้มี 3 ม. มวย แมว และเมีย

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ