News

"พวกเขาควรรู้สึกละอายตัวเองบ้าง" แกเร็ธ เบล ตอบกลับสื่อสเปนวิจารณ์เปรียบเป็น "จอมสูบเลือด เรอัล มาดริด"

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์เมื่อ มาร์ก้า สำนักข่าวดังของสเปน เผยแพร่คอลัมน์วิจารณ์ แกเร็ธ เบล ปีกจอมกระชากของ เรอัล มาดริด ว่าทำตัวเป็นจอมสูบเลือดสูบเนื้อสโมสร นั่งกินเงินค่าเหนื่อยไปแต่ละสัปดาห์ โดยไม่ต้องลงสนามทำอะไรเลย

 

มานูเอล ฌูเลีย โดราโด้ นักข่าวของ มาร์ก้า เขียนคอลัมน์โจมตีปีกชาวเวลส์ พร้อมลงรูปประกอบที่วาดให้ เบล เป็นยุงดูดเลือด "ราชันชุดขาว" เพื่อจะสื่อว่าเอาเปรียบต้นสังกัด ไม่ลงสนามและไม่ทำอะไรเลยทั้งที่ได้ค่าเหนื่อยเกือบ 700,000 ยูโร (ประมาณ 25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

โดยหลังจบเกมที่ เวลส์ เอาชนะ ออสเตรีย 2-1 รอบเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก 2022 โซนยุโรป โดยที่ เบล เป็นคนยิง 2 ประตูพาทีมคว้าชัยชนะ เมื่อนักข่าวถามความเห็นว่ารู้สึกอย่างไรกับข้อเขียนของ มาร์ก้า ดาวเตะวัย 32 ปี ก็ตอบกลับสั้นๆ ทำนองว่าไม่อยากเสียเวลาตอบโต้กลับ

"ไม่หรอก ไม่จำเป็นต้องส่งข้อความใดๆ กลับไป ผมคิดว่ามันเสียเวลาเปล่าๆ มันน่าขยะแขยงนะ และพวกเขาควรรู้สึกละอายตัวเองบ้าง ผมไม่ใช่พวกขี้บ่นน่ะ" เบล ตอบกลับสั้นๆ

สำหรับ เวลส์ เวลานี้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศของเกมเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก 2022 กลุ่ม A ไปแล้ว โดยจะรอเจอกับผู้ชนะระหว่าง สกอตแลนด์ หรือ ยูเครน ภายในเดือนมิถุนายน 2022 เพื่อหาผู้ชนะไปเล่นรอบสุดท้ายที่ กาตาร์ ต่อไป

 

ที่มา :

https://www.givemesport.com/87988306-gareth-bale-wales-star-responds-to-spanish-media-calling-him-a-parasite
https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-10650215/Gareth-Bale-insists-Marca-ashamed-called-PARASITE.html

Author

Main Stand

Stand ForAll สื่อกีฬาที่เข้าถึงทุกคน

Graphic

วัชพงษ์ ดวงแปง

Main Stand's Backroom staff