
adidas เปิดตัวเสื้อแข่งเหย้าที่จัดทำขึ้นโดยพวกเขา ของ 22 ทีมชาติ ก่อนศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบสุดท้าย จะเริ่มต้นขึ้น
ประกอบด้วย แอลจีเรีย, อาร์เจนติน่า, เบลเยี่ยม, ชิลี, โคลอมเบีย, คอสตาริก้า, เยอรมนี, ฮังการี, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เม็กซิโก, ไอร์แลนด์เหนือ, เปรู, กาตาร์, ซาอุดีอาระเบีย, สกอตแลนด์, สเปน, สวีเดน, ยูเครน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, เวเนซุเอล่า และ เวลส์
คอลเล็กชันเสื้อแข่งครั้งนี้ มาในแนวคิดที่อยากจะแสดงตัวตนของแต่ละทีมชาติ ผ่านเฉดสีและลวดลายที่ถ่ายทอดอัตลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละประเทศ ไม่ว่าจะเป็นประวัติศาสตร์ ทิวทัศน์อันงดงาม สถาปัตยกรรม หรือดีไซน์เสื้อแข่งระดับตำนานในอดีต
แต่ละชุดได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เข้าถึงแฟนบอลทั่วโลก แฝงรายละเอียดเล็ก ๆ ที่สื่อถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นแรงบันดาลใจจากดีไซน์เสื้อแข่งในอดีต ชัยชนะครั้งสำคัญ หรือช่วงเวลาที่น่าจดจำ
คอลเล็กชันใหม่นี้ ถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยรีดศักยภาพสูงสุดของนักเตะ รองรับสภาพอากาศที่แตกต่างกันของ 3 ประเทศเจ้าภาพ โดยเฉพาะในสภาพอากาศร้อน
เสื้อแข่งผลิตด้วยเนื้อผ้า 3D Engineered Mechanical Stretch ผสานเทคโนโลยี CLIMACOOL+ รุ่นล่าสุดของ adidas ช่วยระบายเหงื่อได้รวดเร็ว ทำให้เสื้อแข่งแห้งสบายยาวนานยิ่งขึ้น ระบายอากาศได้ดี
อีกหนึ่งความพิเศษของคอลเล็กชันนี้ คือการนำเสนอโลโก้ adidas ในรูปแบบใหม่ ผ่านเทคนิคการพิมพ์แบบ Lenticular Heat-Printing ที่จะทำให้โลโก้ดูเหมือนเคลื่อนไหวได้จริง
คอลเล็กชันชุดเหย้าทั้งหมด วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทั้งแบบชุดเกรดนักฟุตบอล ในราคา 4,600 บาท และเกรดแฟนบอล ในราคา 2,900 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชั่น, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ หรือเว็บไซต์ www.adidas.co.th