News

อดีตแข้งมาดริด สักชื่อลูกสาวไว้บนแขน แต่มารู้ทีหลังว่าตนเองไม่ใช่พ่อเด็ก

นับว่าเป็นเรื่องแย่ ๆ ที่เกิดขึ้นนอกสนามซึ่งอาจส่งผลเสียต่อชีวิตนักฟุตบอลได้ สำหรับกรณีของ วินิซิอุส โทเบียส แข้งชัคตาร์ โดเนตสค์ วัย 20 ปี ที่มีรายงานว่าเขาทำการสักชื่อลูกสาวไว้ที่บริเวณแขน แต่เพิ่งมารู้ทีหลังว่าเด็กคนนั้นไม่ใช่ลูกของเขา

 


วินิซิอุส โทเบียส เคยย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับ เรอัล มาดริด อยู่สองปี โดยส่วนใหญ่ลงเล่นให้กับทีมสำรองถึง 61 เกม และได้โอกาสจากชุดใหญ่เพียงเกมเดียว คือเกมที่ชนะ อารันดินา 3-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ ซีซั่น 2023-24 กระทั่งเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แบ็กขวาชาวแซมบ้า ประกาศกลับมาที่ ชัคตาร์ โดเนตสค์ พร้อมเซ็นสัญญาฉบับใหม่จนถึงเดือนมิถุนายน 2029

และเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา วินิซิอุส โทเบียส และ อินกริด ลิมา อดีตภรรยาของเขา ได้ให้กำเนิดลูกสาวที่ทั้งคู่ตั้งชื่อว่า 'ไมเต้' ซึ่งตัว วินิซิอุส โทเบียส ดีใจอย่างมากถึงขนาดที่ลงทุนสักชื่อลูกพร้อมข้อความ 'Te amo' หรือ 'ไมเต้ พ่อรักลูก' ก่อนจะโพสต์ลงอินสตาแกรม

อย่างไรก็ตามล่าสุด อินกริด ลิมา ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอและ วินิซิอุส โทเบียส มีความสัมพันธ์แบบห่าง ๆ ขณะตั้งครรภ์ ไมเต้ และทำการทดสอบดีเอ็นเอ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่า วินิซิอุส โทเบียส ไม่ใช่พ่อทางสายเลือดของ ไมเต้ โดยเธอเขียนอธิบายไว้บนอินสตาแกรมว่า

"ฉันมาอธิบายเกี่ยวกับเรื่องบางอย่างที่น่ารำคาญ และน่าเสียดายที่ฉันต้องออกมาพูดต่อหน้าสาธารณชนเพื่ออธิบายให้คุณฟัง วินิซิอุส โทเบียส กับ ฉัน ไม่ได้คบหากันมาสักพักแล้ว ในช่วงเวลานั้น ฉันคบหาอยู่กับใครบางคน และเขาก็เช่นกัน"

"พวกเราต่างก็ดำเนินชีวิตต่อไป ในระหว่างนั้น ไมเต้ ก็เข้ามา เราตัดสินใจตรวจดีเอ็นเอ และ ไมเต้ ก็ไม่ใช่ลูกสาวของ วินิซิอุส"

ทั้งนี้ยังไม่มีความคืนหน้าใด ๆ จาก วินิซิอุส โทเบียส แต่หวังว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะไม่ทำลายชีวิตนักฟุตบอลของเขา

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1