News

แฟนบอลบาร์เซโลน่าเหมาเสื้อเหย้าคาดอกอัลบั้มใหม่ของ Coldplay เกือบ 3 แสนบาท

บาร์เซโลน่าทีมดังแห่งลาลีกาสเปน เพิ่งประกาศเปิดตัวเสื้อเหย้าสุดพิเศษที่คาดอกสปอนเซอร์ด้วยโลโก้ Moon Music อัลบั้มใหม่ของวง Coldplay

 


ทั้งนี้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านหน้าชอปจำหน่ายสินค้าของสโมสรมีการลดราคาเพื่อให้แฟนบอลจับจองสินค้าและเสื้อแข่งต้อนรับศึก เอล กลาซิโก กับ เรอัล มาดริด ที่จะแข่งขันในวันที่ 27 ตุลาคมนี้

เมื่อเป็นเช่นนั้นแฟนบอลของบาร์ซ่าจำนวนไม่น้อยที่พร้อมใจเข้าไปที่ชอปเพื่อซื้อเสื้อแข่งรุ่นพิศษจาก Coldplay อีกทั้งยังมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอแฟนบอลรายหนึ่งที่เหมาเสื้อแข่งทั้งราว ซึ่งคาดว่าเขาต้องเสียเงินเกือบ 8,000 ยูโร หรือ 288,000 บาท

ส่วนรายได้จากการจำหน่ายเสื้อ Coldplay x Barcelona ยังมอบให้กับมูลนิธิ UNHCR ที่คอยช่วยเหลือผู้ลี้ภัยอีกด้วย

สำหรับ Coldplay ไม่ใช่ศิลปินรายแรกที่มีโลโก้อยู่บนชุดแข่งของ บาร์เซโลน่า เนื่องจากที่ผ่านมา "เจ้าบุญทุ่ม" เคยมีโลโก้ของศิลปินดังมากมายมาประทับบนหน้าอกทั้ง Drake, Rosalía, Rolling Stones และ Karol G

 

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1