News

กัปตัน คัมแบ็ก! มาเรสก้า เผย รีซ เจมส์ พร้อมลงดวล ลิเวอร์พูล แต่มีเงื่อนไขให้ลงสนามได้สัปดาห์ละครั้ง

ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ หลังพักเบรกทีมชาติ คงหนีไม่พ้น ลิเวอร์พูล ของ อาร์เน่อ เปิดบ้านรับการมาของ เชลซี ที่กำลังทำฟอร์มแรง แต่ดูเหมือนแฟน ๆ "สิงห์บลูส์" จะมีข่าวดีพอสมควรก่อนเกม เพราะ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ให้สัมภาษณ์ว่า รีซ เจมส์ แบ็กขวากัปตันทีมสลัดเดี้ยงพร้อมลงสนามแล้ว

 


เมื่อฤดูกาล 2023-24 รีซ เจมส์ แทบไม่ได้ลงเล่นให้กับ เชลซี เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บแฮมตริงรบกวนตั้งช่วงปรีซีซั่น โดยอยู่ในสนามทั้งสิ้น 11 เกมเท่านั้น กระทั่งก่อนเกมที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในสุดสัปดาห์นี้ ผู้จัดการทีมเชลซี ได้ออกมาบอกว่า รีซ เจมส์ พร้อมแล้ว แต่จะกลับมาพร้อมเงื่อนไขบางอย่างเพื่อป้องกันการบาดเจ็บซ้ำรอย

"รีซ เจมส์ พร้อมแล้ว ในที่สุดเขาก็กลับมา รีซ เจมส์ ทำงานกับเราในช่วงพักเบรกทีมชาติ นี่ถือเป็นข่าวดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวเขาเอง" เอ็นโซ่ มาเรสก้า กล่าว

"แต่ในขณะเดียวกันมันก็ซับซ้อนมาก ๆ เมื่อคุณได้รับบาดเจ็บซ้ำแล้วซ้ำเล่า คุณมักจะมองหาทางออกอยู่เสมอ แนวทางแก้ไขปัญหาของ รีซ เจมส์ อาจคล้ายกับของ โรเมโอ ลาเวีย รวมถึง เวสลีย์ โฟฟาน่า ในแง่ของการใช้งานพวกเขาสัปดาห์ละหนึ่งครั้ง"

"ต้องยอมรับว่าตอนนี้ร่างการของ รีซ เจมส์ ไม่สามารถลงเล่นได้สัปดาห์ละสองครั้ง … ในอนาคต ผมไม่รู้ แต่ถ้าเราต้องการสร้างสภาพร่างกายของเขา แนวทางแก้ปัญหาน่าจะอยู่ที่การปล่อยให้ รีซ เจมส์ ลงเล่นช้า ๆ และใช้เขาสัปดาห์ละครั้ง"

อย่างไรก็ตาม รีซ เจมส์ คงไม่ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมกับ ลิเวอร์พูล วันพรุ่งนี้(วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2024) เวลา 22.30 น. ทันที แต่อาจมีลุ้นได้มีชื่อเป็นตัวสำรอง หรือลงสนามในเกมคอนเฟอเรนซ์ ลีก กลางสัปดาห์ พบ พานาธิไนกอส

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1