News

ค็อบบี้ เมนู โผล่เซอร์ไพรส์แฟนบอลเด็กแมนยูฯ มอบการ์ด Match Attax UCC 24/25 พร้อมลายเซ็น

ปัจจุบันวงการการ์ดกีฬาถือว่าได้รับความนิยมและมีการซื้อขายที่มีมูลค่าสูงไม่น้อย โดยเฉพาะการ์ดฟุตบอลพร้อมลายเซ็นของนักเตะชื่อดังหรือดาวรุ่งที่ต่างเป็นที่ต้องการของใครหลายคน ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ Topps Match Attax ได้เปิดตัวคอลเลกชัน UCC 24/25 และได้สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ค็อบบี้ เมนู มาร่วมเซอร์ไพรส์ด้วย

 


แฟนบอล"ปีศาจแดง"รุ่นเยาว์ซึ่งเป็นนักสะสมการ์ดฟุตบอลจำนวนสามคน ได้รับแจ้งจากทาง Match Attax ว่าพวกเขาเป็นผู้โชคดีที่จะได้มาร่วมพูดคุยถึงการสะสมการ์ด รวมถึงรับ Match Attax UCC 24/25 คอลเลกชั่นใหม่ แต่เมื่อถึงวันถ่ายทำหลังการสัมภาษณ์เสร็จเรียบร้อย ค็อบบี้ เมนู ดาวรุ่งแมนฯ ยูไนเต็ด ที่หลบอยู่หลังฉากก็โผล่มาเซอร์ไพรส์ พร้อมมอบการ์ดพร้อมลายเซ็นให้จากมือให้แบบสด ๆ

ทำเอาผู้โชคดีทุกคนตกตะลึงกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขณะที่ ค็อบบี้ เมนู ทูตของ Topps ก็กล่าวว่า "การได้พบกับแฟน ๆ รุ่นเยาว์เหล่านี้เป็นช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อ การได้เห็นใบหน้าของพวกเขาสว่างขึ้นเมื่อเราเซอร์ไพรส์ถือเป็นสิ่งที่พิเศษจริง ๆ "

"ตอนผมยังเด็กผมชอบสะสมการ์ด Match Attax และแลกเปลี่ยนกับเพื่อน ๆ ที่โรงเรียน ดังนั้นการได้เป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรมนี้จึงเป็นสิ่งที่พิเศษจริง ๆ การได้เห็นความหลงใหลในฟุตบอลของพวกเขาและความตื่นเต้นที่ผมมอบการ์ดให้เด็ก ๆ ทำให้ผมนึกขึ้นได้ว่าทำไมผมถึงรักกีฬาฟุตบอลมากขนาดนี้"

สำหรับท่านใดที่อยากเป็นเจ้าของ Topps Match Attax 24/25 ราคาแบบยกกล่องอยู่ที่ราว 2,800 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Topps

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1