News

"อลิสซง" ชื่นชมกุนซือ "อาร์เน่อ" ช่วยผลักดัน ลิเวอร์พูล มุ่งสู่ทิศทางที่ดียิ่งขึ้นหลัง "คล็อปป์" อำลาทีม

อลิสซง เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล แสดงความชื่นชมต่อ อาร์เน่อ กุนซือคนใหม่ของทีม ที่ทำงานหนักและกำลังผลักดันทีมไปสู่การยกระดับที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

อาร์เน่อ เข้ามารับงานต่อจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมอันเป็นที่รักของสาวก "เดอะ ค็อป" และผลงานการคุมทีมของเขาตั้งแต่เปิดฤดูกาล ถือว่าไม่ผิดหวังเพราะเดินหน้าเก็บชัยในลีก 5 จาก 6 นัด แพ้แค่เกมเดียว ก่อนขึ้นนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก เวลานี้

เมื่อถามว่าการทำงานของกุนซืออาร์เน่อเป็นอย่างไร อลิสซง มือกาวเบอร์ 1 ของทีม ตอบว่า "ผมรู้สึกว่ามันยอดเยี่ยมมากเลย เราเห็นว่าเขาต้องการยกระดับนักเตะ และปรับปรุงทีม เขาพยายามดึงสิ่งที่ดีที่สุดของแต่ละคนออกมาและทำให้พวกเราดีขึ้น"

"ก่อนหน้านี้เราเคยทำได้ดีมากและยอดเยี่ยมในบางครั้ง แต่เราก็มาถึงจุดที่ต้องการแรงผลักดันใหม่ๆ อาร์เน่อ นำพลังงานใหม่ๆ ของเขามาให้กับพวกเรา ไม่ใช่แค่นั้น ยังให้ความรู้ด้านฟุตบอลกับเราด้วย เขาเป็นกุนซือที่ฉลาด เป็นเฮดโค้ชที่ฉลาด และช่วยพวกเราได้มาก คุณคงเห็นได้จากวิธีการเล่นของเราตอนนี้"

"ทีมงานของเขายังมุ่งมั่นทำงานหนักและแสดงให้เราเห็นว่าสิ่งที่พวกเขาทำอยู่คือสิ่งที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้ในตอนนี้ เรามุ่งมั่นกับแผนที่ดีแบบนั้น และผมมีความสุขกับทุกอย่างที่กำลังเดินหน้าไป"

Author

วัลลภ สวัสดี

ฟังไปเรื่อย ดูไปเรื่อย เขียนไปเรื่อย