News

กาเบรียล มากัลเญส บอก แมนฯ ซิตี้ เจอกันที่เอมิเรตส์ หลังมีเหตุการณ์เดือด โดน ฮาลันด์ ปาบอลใส่หัว

เกม อาร์เซน่อล บุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงถิ่น 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีหลายเหตุการณ์เดือดเกิดขึ้น ไล่ตั้งแต่ใบแดงของ เลอันโดร ทรอสซาร์ จนมาจังหวะประตูตีเสมอช่วงท้ายเกมของฝั่งเจ้าบ้านที่ ฮาลันด์ ปาบอลใส่ศีรษะ กาเบรียล มากัลเญส รวมถึงคำให้สัมภาษณ์ของผู้เล่น "เรือใบสีฟ้า" หลังเกมที่โจมตีวิธีการเล่นของ "ปืนใหญ่"

 


อย่างไรก็ตามดูเหมือน กาเบรียล มากัลเญส ปราการหลังชาวบราซิล จะสามารถก้าวผ่านสิ่งที่เกิดขึ้นได้แล้วหลังไม่มีการลงโทษใด ๆ ต่อ เออร์ลิง ฮาลันด์ จากจังหวะดังกล่าว พร้อมส่งคำเตือนไปยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเดี๋ยวเจอกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม บ้านของ อาร์เซน่อล

"เอาจริง ๆ ผมจำเหตุการณ์นั้นไม่ได้แล้วด้วยซ้ำ ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาจะมีความสุขหลังจากยิงประตูได้ในนาทีสุดท้าย แต่ขณะเดียวกันทีมของเราก็ทำได้ดีมากในการต้านทานพวกเขา เพราะ แมนฯ ซิตี้ เล่นในบ้าน หน้าที่ของพวกเขาคือการชนะเกมนี้" กาเบรียล มากัลเญส ให้สัมภาษณ์ผ่าน TNT Brazil

"ความเป็นคู่แข่งระหว่างทั้งสองสโมสรมีอยู่เสมอและกำลังเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ อาร์เซน่อล รู้ดีถึงคุณภาพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และพวกเขาก็ทราบถึงศักยภาพของเราเช่นกัน"

"ดังนั้นผมคิดว่าเรากำลังเติบโตขึ้นทีละก้าว และเราต้องเรียนรู้ต่อไปในระหว่างทาง อย่างที่ผมได้พูดไปแล้ว การต่อสู้ สงคราม การยั่วยุเป็นเรื่องปกติในฟุตบอลและเป็นส่วนหนึ่งของเกม แต่ตอนนี้มันจบลงแล้ว และเรากำลังรอ แมนฯ ซิตี้ อยู่ที่บ้านของเรา"

อาร์เซน่อล จะได้เปิดบ้านล้างตา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2025 แต่ก่อนจะถึงตอนนั้นโปรแกรมต่อไปของพวกเขา คือการลงเล่นคาราบาว คัพ รอบสาม พบ โบลตัน คืนวันพุธที่ 25 กันยายน 2024 เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1