News

คอนเต้ สั่งนักโภชนาการนาโปลี จับตาดูมื้ออาหารของ แม็คโทมิเนย์ เป็นพิเศษ เลี่ยงพิซซ่า พาสต้า

ในฤดูกาล 2024-25 สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางวัย 27 ปี ได้ตัดสินใจโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และย้ายมาร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ นาโปลี ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านยูโร แต่หลังจากย้ายมาเพียงเดือนกว่า ๆ มีรายงานว่าทางสโมสรได้จับตาดูเรื่องโภชนาการของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นพิเศษ

 


สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้ลงเล่นเต็ม 90 นาทีในเกมที่ นาโปลี บุกไปเสมอกับ ยูเวนตุส แบบไร้สกอร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งตัวเขาได้รับคำชมจากบรรดาแฟนบอลรวมถึงสื่ออิตาลี อย่าง Corriere dello Sport ว่า "เป็นผู้เล่นที่มีคุณสมบัติรอบด้าน ด้วยรูปร่าง เทคนิค และบุคลิกภาพ"

แต่ดูเหมือน อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมจะรู้สึกว่าศักยภาพของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ นั้นสามารถพุ่งสูงได้มากกว่านี้ และมีคำสั่งให้ ทิเบริโอ อันโครา นักโภชนาการสโมสรจับตาดูมื้ออาหารของอดีตผู้เล่น "ปีศาจแดง" เป็นพิเศษ

โดย สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้รับคำสั่งให้หลีกเลี่ยงเมนูอาหารเลิศรสประจำเมืองเนเปิลส์ เช่น พิซซ่า พาสต้า และผลิตภัณฑ์จากนม แม้เขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีสภาพความฟิตดีที่สุดตอนอยู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อเค้นให้ร่างกายสามารถดึงศักยภาพต่าง ๆ ออกมาให้ได้มากที่สุด

สำหรับ นาโปลี ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับที่ 2 ของกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มี 10 คะแนนจาก 5 เกม ส่วนโปรแกรมต่อไปของพวกเขา คือการพบกับ ปาแลร์โม่ ในศึกโคปา อิตาเลีย รอบ 2 คืนวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2024 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ