News

ข่าวร้ายกุนซือแฟนตาซี โยอาน วิสซ่า เจ็บข้อเท้า ชวดลงให้เบรนท์ฟอร์ด 2 เดือน

เบรนท์ฟอร์ด ทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ต้องเจอกับเรื่องปวดหัว เมื่อ โยอาน วิสซ่า หัวหอกคนสำคัญ จะต้องหายจากทีมไปพักใหญ่

 

หัวหอกชาวดีอาร์ คองโก ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างเกมที่เบรนท์ฟอร์ดบุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา และ โธมัส แฟรงค์ เฮดโค้ชของทีมยืนยันว่า วิสซ่าจะหายจากการลงเล่นราว 2 เดือน

"เรื่องของวิสซ่าเป็นข่าวที่ไม่ดีเลย ดูเหมือนว่าเขาจะเจ็บราวสองเดือน มันน่าหงุดหงิดมาก เราเคยพูดถึงอาการบาดเจ็บของนักเตะทีมเราหลายรายเมื่อปีที่แล้ว ผมหวังว่าปีนี้คงไม่ต้องพูดถึงมันมากเกินไป แต่บางทีผมอาจจะพูดเยอะไปแล้วก็ได้"

"เราโชคไม่ดีกับ อิกอร์ ติอาโก้ โชคไม่ดีกับ อารอน ฮิกกี้ จากนั้นเราก็เจอกับอาการบาดเจ็บจากการปะทะสองครั้งกับ มาเธียส เจนเซ่น และ โยอาน วิสซ่า มันน่าหงุดหงิดมาก แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล เราต้องก้าวต่อไป และเราจะหาทางออกกับเรื่องนี้"

การเสียวิสซ่าไป ทำให้เบรนท์ฟอร์ดกำลังเกิดปัญหาในแดนหน้า หลังก่อนหน้านี้ อิกอร์ ติอาโก้ หัวหอกชาวบราซิลที่เพิ่งย้ายจาก คลับ บรูจจ์ มาร่วมทีมก่อนเปิดฤดูกาล เจ็บหมอนรองกระดูกข้อเข่า ต้องผ่าตัด และคาดว่าจะกลับมาได้ช่วงปลายปีนี้

ขณะเดียวกัน ก็ถือเป็นข่าวร้ายของเหล่ากุนซือในแฟนตาซีพรีเมียร์ลีกด้วย เนื่องจากวิสซ่าถือเป็นนักเตะยอดนิยมอีกคน ด้วยค่าตัวถูก และผลงานดี โดยตอนนี้เขายิงไป 3 ประตูจาก 4 เกมของพรีเมียร์ลีก

 

ที่มา :

https://www.brentfordfc.com/en/news/article/first-team-thomas-frank-yoane-wissa-injury-update-fpl-fantasy-premier-league

Author

เจษฎา บุญประสม

Content Creator ผู้ชื่นชอบการกิน, ท่องเที่ยว และดูกีฬาแทบทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล, อเมริกันเกมส์, มอเตอร์สปอร์ต, อีสปอร์ต