News

เดอะ ค็อป เศร้า แฟนบอลลิเวอร์พูล ประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิต ขณะกำลังเดินทางไปเชียร์ UCL

แม้ว่าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล จะสามารถบุกไปเอาชนะ เอซี มิลาน ได้ 3-1 แต่กลับมีเรื่องที่น่าสลดใจไม่น้อยเกิดขึ้น เมื่อมีรายงานว่าสาวกหงส์แดงรายหนึ่ง ประสบอุบติเหตุและเสียชีวิตขณะกำลังเดินทางไปเชียร์ ลิเวอร์พูล ที่ อิตาลี

 


BBC และเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลิเวอร์พูล รายงานตรงกันว่า ฟิลิปป์ ดูลี่ย์ แฟนตัวยงของลิเวอร์พูล วัย 51 ปี ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เมืองเบอร์กาโม ซึ่งห่างจากสนาม ซาน ซิโร่ ราว 50 กิโลเมตร ในเวลาก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะลงสนามเจอกับ เอซี มิลาน

ส่งผลให้ก่อนเกมการแข่งขันนักเตะลิเวอร์พูลได้สวมปลอกแขนสีดำใส่ในเกมการแข่งขัน อีกทั้ง 2 สโมสรยังได้นำช่อดอกไม้ไปวางบนที่นั่งแฟนบอลเพื่อไว้อาลัยให้แด่ ฟิลิปป์ ดูลี่ย์ ผู้ล่วงลับ ขณะที่ทางสโมสรลิเวอร์พูล ก็ได้โพสต์ไว้อาลัยผ่านทางโซเชียลมีเดียให้กับ ฟิลิปป์ ดูลี่ย์ โดยมีใจความดังนี้

“ฟิลิปป์ เป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลตัวยงที่เดินทางไปอิตาลีเพื่อชมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอซี มิลาน คืนนี้ เราเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการเสียชีวิตของแฟนบอลของเรา ฟิลิปป์ ดูลีย์ จากอุบัติเหตุทางถนนในเมืองเบอร์กาโม"

“เราจะอยู่เคียงข้างทั้งครอบครัวและเพื่อนของ ฟิลิปป์ ดูลี่ย์ และขอให้ทุกคนผ่านเรื่องราวอันยากลำบากนี้ไปให้ได้ ขอให้คุณฟิลิปไปสู่สุขคติ” เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลิเวอร์พูล ระบุ

ส่วนโปรแกรมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูลจะ เปิดบ้านพบกับ บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "