News

ค็อบบี้ เมนู พอใจค่าเรทติ้งเกม FC25 เพิ่มจาก 62 สู่ 77 แต่แฟนๆบอกน้อยไปนิด

ก่อนที่เกมฟุตบอลภาคใหม่อย่าง FC25 จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ มีการเผยค่าเรทติ้งของผู้เล่นออกมาให้ได้เห็นกันในบางรายหนึ่งในนั้นได้แก่ ค็อบบี้ เมนู กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

ในตัวเกม FC24 ค็อบบี้ เมนู มีค่าพลังในเกมเพียง 62 เท่านั้น สวนทางกับผลงานในชีวิตจริงที่ขึ้นมาเป็นหนึ่งในกำลังหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาพร้อมก้าวสู่รั้วทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่

นั่นทำให้ในตัวเกม FC25 ค่าเรทติ้งของ เมนู ได้รับการอัปเกรดเพิ่มขึ้นเป็น 77 โดยมีความเร็ว 74 ยิง 66 ส่งบอล 74 เลี้ยงบอล 81 ป้องกัน 73 และแข็งแกร่ง 72 เมื่อกองกลางชาวอังกฤษได้เห็นค่าพลังของตัวเองเจ้าตัวยังคงรู้สึกพอใจกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้

"ผมคิดว่าผมเลี้ยงบอลได้ดี ผมคิดว่ามันเหมาะสมแล้ว ผมชอบเลี้ยงลูกฟุตบอลมาตั้งแต่เด็กๆ ผมมักจะทำมันที่สวนสาธารณะและนั่นคือสิ่งที่ผมชอบทำ” ค็อบบี้ เมนู กล่าว

อย่างไรก็ตามมีความเห็นในโซเชียลมิเดียของแฟนบอลเกม FC25 ที่มองว่าค่าเรทติ้งของ ค็อบบี้ เมนู นั้นน้อยเกินไปและมองว่าค่าพลังของกองกลางรายนี้ควรอยู่ที่ประมาณ 80

สำหรับเกมฟุตบอล FC 25 เตรียมเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้สามารถสั่งพรีออเดอร์ได้ผ่านเว็บไซต์ราคาอยู่ที่ 1,999 บาทไทย

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล