News

ก่อนเป็นนักบิน อดีตเพื่อนร่วมทีม เผย “ฟิล์ม” เจษฎาภรณ์ เป็นคนดี แต่ไม่รู้สาเหตุที่ลอบขนยา

เกิดเรื่องเสื่อมเสียในวงการฟุตบอลอีกครั้ง เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2024 ทีมสืบนครบาล ได้ทำการเข้าจับกุมตัวอดีตนักฟุตบอลชื่อดัง สังกัดสโมสรไทยลีก ดีกรีอดีตแข้งเยาวชนทีมชาติ ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ที่ใช้เวลาว่างจากการฝึกซ้อม "ลักลอบขนยาล็อตใหญ่"

 


ตามที่สื่อหลายสำนักรายงานระบุว่า แข้งดังคนดังกล่าวชื่อ นายเจษฎาภรณ์ นิ่มนนท์ หรือ ฟิล์ม อายุ 22 ปี และเคยลำเลียงยาเสพติดบิ๊กล็อตมาแล้วหลายครั้ง ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2024 เป็นถึงระดับหัวจ่ายกระจายยาเสพติดในย่านดินแดง ก่อนจะมาถูกจับในการขนล็อตล่าสุด

ซึ่งจากปากนักฟุตบอลที่เคยร่วมงานด้วย เขาได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Main Stand ว่า เจษฎาภรณ์ นิ่มนนท์ นั้นเป็นรุ่นน้องที่มีนิสัยดีมาก ๆ และมุ่งมั่นกับฟุตบอลอย่างจริงจัง แต่ไม่รู้ถึงเหตุผลที่แข้งรายนี้ข้องเกี่ยวกับยาเสพติด

"เจษฎาภรณ์ นิ่มนนท์ หรือ ฟิล์ม นับว่าเป็นรุ่นน้องที่ดีคนหนึ่งเลยครับ ขยันฝึกซ้อม ชอบมาเตะฟุตบอลกับรุ่นพี่ และมุ่งมั่นกับเส้นทางนักเตะอาชีพอย่างจริงจัง แต่พอแยกย้ายไปตามคนละเส้นทางน่าจะเกือบปี ก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย จนได้มาเห็นข่าวที่เพิ่งออก ผมคาดว่าลูกสาววัย 9 เดือนที่เพิ่งเสียชีวิตน่าจะส่งผลกระทบต่อเขา"

ในตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเข้าควบคุมตัว เจษฎาภรณ์ นิ่มนนท์ ปรากฏว่าเจ้าตัวกำลังจัดงานศพให้กับลูกสาววัย 9 เดือนที่เพิ่งเสียชีวิต อย่างไรก็ตามพล.ต.ต.ธีรเดชฯ ได้สั่งกำลังเจ้าหน้าที่ล้อมรอบบริเวณศาลาและเมรุเผาศพไว้ก่อน แล้วเมื่อเสร็จสิ้นพิธีการจึงค่อยจับกุม ก่อนที่ เจษฎาภรณ์ นิ่มนนท์ จะระเบิดอารมณ์ตะโกนออกมาว่า "ฟ้าเล่นอะไรกับGU!"

ทั้งนี้ เจษฎาภรณ์ นิ่มนนท์ ให้การสารภาพกับตำรวจว่าเริ่มมีปัญหาชีวิตตั้งแต่เริ่มมีบุตรสาว บวกกับปัญหาการพนัน จึงคิดหารายได้เพิ่มเติม มิหนำซ้ำในเวลาต่อมาลูกสาวของเขาก็ยังมีอาการป่วยต้องใช้เงินรักษาอีกด้วย ทั้งนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเสียดายอนาคต และฝากไว้เป็นบทเรียนให้กับเยาวชนนักฟุตบอลไทยต่อไป

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "