หลังจากที่ แอสตัน วิลล่า หมดสัญญากับทาง Castore ในฤดูกาล 2024-25 ทาง แอสตัน วิลล่า ได้เปลี่ยนมาใช้บริการ adidas แบรนด์กีฬาชื่อดังจากเยอรมนี เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร
ชุดเหย้าของสิงห์ผงาด จะใช้สีเลือดหมูในตัวเสื้อและตัดด้วยสีฟ้าบริเวณแขนเสื้อ ตามสีเอกลักษณ์แบบฉบับของ วิลล่า ความพิเศษชุดแข่งนี้คือบนหลังปกคอเสื้อจะใช้คำว่า “AV 150” ซึ่งสื่อถึงการครบรอบ 150 ปีของสโมสรแอสตัน วิลล่า ส่วนกางเกงจะใช้สีขาว ถุงเท้าจะมีความพิเศษโดยการสลักปีคริสตศักราชที่ก่อตั้งสโมสรเมื่อปี 1874
พร้อมการกลับมาใช้โลโก้เดิมที่เราคุ้นตา อีกทั้งยังได้สปอนเซอร์คาดหน้าอกรายใหม่อย่าง Betano บริษัทรับพนันฟุตบอลถูกกฎหมาย
สำหรับการเปลี่ยนมาใช้ adidas ครั้งนี้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเสื้อแบรนด์ Castore เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มีประเด็นปัญหาเรื่องการระบายอากาศ และดูเหมือนจะขาดง่าย ซึ่ง แอสตัน วิลล่า ไม่ใช่แค่สโมสรเดียวที่เปลี่ยนผู้รับผิดชอบชุดแข่งขัน เพราะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก็เปลี่ยนมาใช้ adidas เช่นเดียวกัน
โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แอสตัน วิลล่า ภายใต้การคุมทัพของ อูไน เอเมรี่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถพาทีมจบอันดับที่ 4 ได้โควต้าไปลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่ไม่ได้มาลงเล่นในรายการนี้นับตั้งแต่ปี 1983
แฟนบอลวิลล่าท่านใดที่สนใจเสื้อเหย้าชุดใหม่ชุดนี้ สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ของสโมสร ส่วนในไทยกำลังจะเข้า Ari Football ช็อป adidas และร้านค้าชั้นนำ เร็วๆนี้ โดยราคาจะอยู่ที่ 2,900 บาท