News

คุณพ่อ ทำตามความฝันลูกชายที่จากไป พร้อมใส่เสื้อโรงเรียนลูก ไปดูยูโร 2024

วันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมามีภาพปรากฏในโลกโซเชียลว่ามีผู้ชายคนหนึ่งสวมเสื้อโรงเรียนชื่อดังกำลังนั่งดูศึกยูโรอยู่ข้างสนามในเกมที่อังกฤษเจอกับสโลเวเนียและจบด้วยการเสมอ 0 ประตูต่อ 0

 


ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ หม่อม ตั้ม โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมลงรูปที่เชียร์ทีมชาติอังกฤษอยู่ขอบสนามพร้อมข้อความว่า

“ลงทุนหาตั๋วติดขอบสนามคู่อังกฤษ แบบไม่เกี่ยงราคาเพื่อพาลูกชายที่จากไป มาดูทีมรักตามสัญญา แต่ไม่ยิงสักประตู น้ำตาจะไหล ป๊าใส่เสื้อละอ่อน สกธ ม.6 ที่เพื่อน ๆ ทำให้เรียบร้อย รักและคิดถึงนะไอ้แสบ ลูกรัก”

ก่อนที่เพจ นักเกรียนสวนกุหลาบ จะนำรูปภาพดังกล่าวไปโพสต์ในเฟซบุ๊กของเพจและคุณตั้มก็ไปคอมเมนต์ตอบกลับว่า

“อังกฤษเมื่อคืนนี้ครัช ทำตามความฝันเพื่อลูกชายที่จากไป ผมไม่ได้เรียนสวน (โรงเรียนของลูกชาย) แต่ทริปนี้บินด่วนเพื่อเอาเสื้อละอ่อนสวนกุหลาบ ธนบุรีมาใส่ ทำตามความฝันให้ลูกชายชั้น ม.6 บนฟ้า ที่จากไปเมื่อต้นปี จากการซ้อมฟุตบอลในโรงเรียนแบบไม่มีวันกลับ รักและคิดถึงเสมอนะลูก เจอกันใหม่บนฟ้า”

ก่อนหน้านี้คุณตั้มได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวในวันที่ 24 มิถุนายนถึงเรื่องการเดินทางมาดูศึกยูโรที่เยอรมนีตามความฝันของลูกชายว่า

“ทริปกะทันหัน ตามคามฝันให้ธีร์นะลูก เมื่อวานเพื่อน ๆ เอาเสื้อบอลมาให้ลูกพอดีป๊าเลยตัดสินใจด่วน บินเอาเสื้อตัวนั้นไปใส่ที่สนามบอล EURO ให้ที่เยอรมัน ป๊าจะพาธีร์ไปดู 4 Match ตามนี้ Spain v Albania, England v Slovenia, Portugal v Georgia และ รอบ 16 ทีม Germany vs England หรือ Denmark ตามไปดูด้วยกันนะลูก”

Author

วิรวิชญ์ เจริญเชื้อ

The handsome boy like Jackson Wang and the best singer of Main Stand.

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ