News

"มาดามแป้ง" เคลียร์ "บอสระวิ" ปลดล็อคแฟนบอล ท่าเรือ - เมืองทอง เข้าสนามเกมเยือนเริ่มพุธนี้

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ โทรหา ระวิ โหลทอง บอสใหญ่เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนปลดล็อคให้แฟนบอล การท่าเรือ กับ เมืองทองฯ เข้าสนามเกมเยือนได้แล้ว เริ่มพุธนี้ วันวาเลนไทน์ 14 ก.พ. 

 


ผู้บริการ การท่าเรือ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำข้อตกลงร่วมกันว่าจะขอความร่วมมือไม่ให้แฟนบอลของตัวเองเดินทางไปเชียร์ที่สนาม หากทั้งคู่มีโปรแกรมพบกัน หลังจากที่แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของทั้ง 2 ทีม ก่อเหตุวิวาทเมื่อวันที่ 14 ก.ย. 2016 ในฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 ที่เอสซีจี สเตเดียม (บ้านเมืองทอง)

โดยตอนนั้นทั้ง 2 ทีมถูกสมาคมฯ ลงโทษปรับเงินและห้ามกองเชียร์ทั้ง 2 ทีมเข้าสนามทุกรายการจนจบฤดูกาล รวมถึงฤดูกาล 2017 หากทั้ง 2 ทีมพบกัน จะไม่อนุญาตให้เเฟนบอลทั้ง 2 ทีมเข้าชมเกมในสนาม ซึ่งต่อมาผู้บริการทั้ง 2 ทีมได้มีข้อตกลงร่วมกันว่าจะไม่ให้แฟนบอลตัวเองตามไปเชียร์เวลาเล่นเป็นทีมเยือน

นับเป็นเวลา 7 ปีครึ่ง ที่ทั้ง 2 ทีมลงเตะโดนไม่มีแฟนบอลตัวเองตามเชียร์เวลาไปเล่นเป็นทีมเยือนของกันและกัน

กระทั่งล่าสุดมีรายงานว่าวันพุธที่ 14 ก.พ.67 การท่าเรือ จะเปิดแพท สเตเดียม พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด มีการ #ปลดล็อค และให้แฟนบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด ตามไปเชียร์ที่สนามแพท ได้แล้ว

#BallThaiStand ได้รับรายงานว่า “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ว่าที่นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนใหม่ ต้องการให้ภาพของวงการฟุตบอลไทยกลับมาดีเหมือนเดิม ตามสโลแกน Better Together ที่เคยหาเสียงไว้ โดยได้โทรศัพท์หา ระวิ โหลทอง บอสใหญ่ของเมืองทอง ยูไนเต็ด

ก่อนจะได้ข้อสรุปว่าอนุญาตให้แฟนบอลของตัวเองเดินทางไปเชียร์ในสนามได้ เป็นการปลดล็อค 7 ปีครึ่ง และเป็นสัญญาณเข้าสู่ยุคใหม่ของสมาคมฯ

ดังนั้นวันพุธที่ 14 ก.พ.67 การท่าเรือ พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามแพท เวลา 19.00 น. จะมีการเปิดขายบัตรให้แฟนบอล “กิเลนผยอง” ตามเชียร์ถึงขอบสนาม 

Author

ธรรมวัตร เอกฉัตร

"เรื่องบอลไทยไว้ใจผม แต่ภรรยาผมกับไม่เคยไว้ใจผมเลย"

Graphic

วิสุทธา วงค์หน่อแก้ว

หนุ่มน้อยผู้คลั่งรัก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวใจ