News

ปอร์โต้ ขายธงเตะมุมและตาข่ายจากเกม UCL ที่เอาชนะ ชัคตาร์ โดเนตสก์ 5-3 อนุสรณ์ทีมเข้ารอบ

หลังจากที่ เอฟซี ปอร์โต้ เปิดบ้านเอาชนะ ชัคตาร์ โดเนตสก์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยสกอร์ 5-3 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ล่าสุดดูเหมือนว่าทางสโมสรอยากจะแบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกับแฟนบอล ด้วยการผุดโปรเจกต์ใหม่วางจำหน่ายอุปกรณ์ต่าง ๆ จากเกมการแข่งขันนัดดังกล่าว

 


ประกอบไปด้วยธงเตะมุมทั้ง 4 มุม ที่มีสีน้ำเงินประทับตราสโมสรเอฟซี ปอร์โต้ ราคาเริ่มต้น 425-550 ยูโร หรือราว 16,200-21,000 บาทไทย, ตาข่ายประตูทิศเหนือราคา 1,100 ยูโร หรือราว 42,000 บาท ส่วนตาข่ายประตูทิศใต้ราคา 900 ยูโร หรือราว 34,300 บาทไทย

โดยการนำอุปกรณ์จากเกมการแข่งขันไม่ว่าจะเป็น ลูกบอล ธงฟุตบอล ธงเตะมุม เก้าอี้ ฯลฯ มาจำหน่ายให้แก่แฟนบอล อยู่ภายใต้โปรเจกต์ใหม่ของ เอฟซี ปอร์โต้ ที่เรียกว่า "Club Memorabilia" ที่มาพร้อมกับคำขวัญ "จงเป็นผู้แบกส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของสโมสรอย่างภาคภูมิใจ"

ท่านใดสนใจอยากเป็นเจ้าของธงเตะมุมและตาข่ายจากการแข่งขัน จากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด เอฟซี ปอร์โต้ เอาชนะ ชัคตาร์ โดเนตสก์ 5-3 สามารถสั่งซื้อได้ที่ :  

https://store.fcporto.pt/pt/memorabilia

อย่างไรก็ตาม เอฟซี ปอร์โต้ ไม่ใช่ทีมแรกที่นำอุปกรณ์จากสนามหรือเกมการแข่งขันมาวางจำหน่าย เพราะ บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ก็เปิดให้แฟนบอลได้จับจองผืนหญ้า เก้าอี้นั่ง รวมถึงตาข่ายของสนามคัมป์ นู ที่กำลังปรับปรุงผ่านช่องทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการมาก่อนแล้ว

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1