News

TELEx TELEXs,Moving and Cut เปิดตัวเสื้อวงเวอร์ชั่นฟุตบอลจำหน่ายงาน Cat Expo

เป็นประจำทุกครั้งที่งานเทศกาลดนตรี Cat Expo เหล่าวงดนตรีสุดฮิตจะมีการนำเสื้อวงหรือของที่ระลึกคอลเลกชันใหม่ออกมาจำหน่าย ซึ่งที่งานในปี 2023 กลับมีวงดนตรี 2 วง ที่เปิดตัวเสื้อคอลเลกชันใหม่ด้วยการรับกระแสของเสื้อฟุตบอลหรือเสื้อเจอร์ซีย์อันเป็นที่นิยมในขณะนี้

 


โดยวงดนตรีสุดฮิต 2 วงนี้ ได้แก่ Moving and Cut ที่เปิดตัว "Moving and Cut’s Jersey T-shirt" ซึ่งเป็นเสื้อเจอร์ซีย์สไตล์ฟุตบอล คอวี เนื้อผ้ากีฬา ในโทนสี Hale Navy ตัดกับผ้าสีขาวครีม Ivory ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 750-800 บาท

อีกหนึ่งวงได้แก่ TELEx TELEXs ที่เปิดตัวเสื้อ "TTx SOCCER JERSEY" ซึ่งเป็นเสื้อลายทางสีเทา-ดำ แบบคอปก เพิ่มดีเทลสีเหลือง อกซ้ายมีโลโก้ TELEx TELEXs F.C. อกขวาเป็นชื่อค่ายเพลง Juicey อีกทั้งที่บริเวณด้านหลังเสื้อยังสกรีนชื่อวงและเบอร์ 7 ราคา 890 บาท

ซึ่งที่งาน Cat Expo ครั้งที่ 9 เมื่อปี 2022 TELEx TELEXs ยังเคยสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลงด้วยการสวมเสื้อธีมฟุตบอลทีมชาติและเสื้อกรรมการเพื่อต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่จัดขึ้นในประเทศกาตาร์

ส่วนงานเทศกาลดนตรี Cat Expo ประจำปี 2023 หรือ ครั้งที่ 10 ยังคงจัดขึ้นที่สวนสนุก วันเดอร์เวิลด์ รามอินทรา สนุกกับศิลปินในดวงใจได้แล้วในวันที่ 4-5 พฤศจิกายน นี้

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

Man u is No.2 But YOU is No.1