News

เจมี่ คาราเกอร์ -ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ชวน แดน เบิร์น เต้นท่า Orange justice ที่เคยเป็นไวรัล

ควันหลงหลังจากจบการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 เมื่อคินวันพุธที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ในเกมที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 4-1

 


หลังจบเกมเหล่านักเตะทีมเจ้าบ้านทั้ง ฌอน ลองสตาฟฟ์ และ แดน เบิร์น ปันช่วงเวลาแห่งชัยชนะด้วยการให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่าง CBS Sports ที่มี ปีเตอร์ ชไมเคิล , เจมี่ คาราเกอร์ และ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ สามนักเตะระดับตำนานร่วมเป็นพิธีกร

ทว่าหากยังจำกันได้ดีครั้งหนึ่ง แดน เบิร์น กองหลังสูง 201 เซนติเมตร ของนิวคาสเซิล เคยสร้างกระแสไวรัลด้วยการเต้นท่า "Orange justice" อย่างสุดพริ้ว ในห้องแต่งตัวหลังจากที่ทีมสามารถเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในเกม คาราบาวคัพ รอบ 8 ทีม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จนเป็นไวรัล

เช่นเดียวกับในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ ทางด้านพิธีกรอย่าง เจมี่ คาราเกอร์ และ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ได้ขอให้ แดน เบิร์น โชว์สเต็ปการเต้นสุดพริ้วอีกครั้ง และสิ่งที่ทำให้โลกออนไลน์สั่นสะเทือนก็คือสองนักเตะระดับตำนานได้ร่วมออกลวดลายโชว์สเต็ป "Orange justice" ด้วย

ดูคลิป : https://twitter.com/CBSSportsG.../status/1709684052028961067

สำหรับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หลังจากจบโปรแกรมเกมยูฟ่า ระหว่างเปแอสเชแล้ว จะกลับมาลงเตะเกมพรีเมียร์ ลีก อีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม ด้วยการออกไปเยือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เวลา 20.00 น.

 

Author

ทรงวุฒิ อุ่นบริบูรณ์

ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของรถยนต์จากโมเดล

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "