News

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มอบภาพวาดเคียงคู่ มาราโดน่า และ เมสซี่ ให้คุณพ่อ

กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาของทีมลิเวอร์พูลอย่าง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ได้มอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับ คาร์ลอส แม็ค อัลลิสเตอร์ หรือคุณพ่อของตัวเอง ขณะเข้าแคมป์ทีมชาติในช่วงฟีฟ่าเดย์ เพื่อช่วยทัพฟ้าขาวแข่งขันรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2026 โซนอเมริกาใต้

 


โดยสิ่งของที่ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มอบให้กับคุรพ่อถือเป็นสิ่งที่สามารถบรรยายออกมาเป็นความรู้สึกได้อย่างท่วมท้น เนื่องจากเป็นภาพวาดของคุณพ่อและตัวเขาเองที่มีโอกาสเล่นฟุตบอลเคียงข้างกับนักฟุตบอลระดับตำนานทีมชาติอาร์เจนตินาในแต่ละยุค

ภาพดังกล่าวเป็นภาพของ คาร์ลอส แม็ค อัลลิสเตอร์ (คุณพ่อ)ที่ยืนอยู่ในกรอบสีทองคู่กับ ดิเอโก้ มาราโดน่า ตำนานนักฟุตบอลทีมชาติอาร์เจนตินาและยังมีภาพของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ (ลูกชาย)ที่ยืนเคียงข้าง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์แห่งยุคนี้

ซึ่งในอดีต คาร์ลอส แม็ค อัลลิสเตอร์ เคยมีโอกาสร่วมเล่นฟุตบอลกับ ดิเอโก้ มาราโดน่า ทั้งในนามสโมรโบคา จูเนียร์ส และทีมชาติอาร์เจนตินาในการแข่งขันฟุตบอลโลกเมื่อปี 1994 เช่นเดียวกับลูกชาย อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่มีโอกาสเล่นฟุตบอลร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในการพาทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

สำหรับทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งเอาชนะทีมชาติเอกวาดอร์ 1-0 เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา โดยโปรแกรมต่อไปจะแข่งขันกับ ทีมชาติโบลิเวียในวันที่ 13 กันยายนเวลา 03.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย

อ่านบทความ "แม็ค อัลลิสเตอร์ : ตระกูลที่มีพ่อเป็นเพื่อนร่วมทีมมาราโดน่า ส่วนลูกลงเล่นกับเมสซี่ในฟุตบอลโลก" ได้ที่นี่ : https://www.mainstand.co.th/th/features/5/article/3441

 

Author

รณกฤต ตุลยะปรีชา

วัยรุ่นคู้บอน

Graphic

ปฐวี ยอดเนียม

ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล แต่ตอนนี้หลงไหล " ว่าย ปั่น วิ่ง "